x close

อาจารย์ต้อมใหญ่ ออกโรงชี้แจงคลิปฉาว อ้าง เสน่ห์นางคราง มีจริง

 
             อาจารย์ต้อมใหญ่ ครูของ อาจารย์ต้อมน้อย เผยยืนยัน "เสน่ห์นางคราง" มีจริง เป็นหนึ่งในไสยศาสตร์ด้านเมตตามหานิยม ปัดพิธีกรรมทำให้สาวร้องคราง เชื่อเป็นอุปาทานไปเอง
 อาจารย์ต้อมใหญ่
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

             สืบเนื่องจากกรณีคลิปวิดีโอที่ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กับคลิปพิธีให้หญิงสาวนุ่งกางเกงขาสั้นนั่งอ้าขาแล้วนำเอาปลัดขิกขนาดใหญ่วางไว้บริเวณหว่างขา โดยชายที่อ้างว่าคือ ฤๅษีต้อมน้อย ร่ายมนตร์คาถาพร้อมกับสั่นกระดิ่ง จนหญิงสาวร้องครวญคราง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ผิดกฎหมาย ! คนแชร์คลิปฤๅษีทำเสน่ห์ วางปลัดขิกหว่างขาให้สาวคราง ส่อคุก 5 ปี)

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (8 พฤศจิกายน 2561) ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ อาจารย์ต้อมใหญ่ หรือ นายธนพล มูลเหลา อายุ 44 ปี ครูผู้สอนวิชาแก่อาจารย์ต้อมน้อย ที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยยืนยันว่า เสน่ห์นางคราง หรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า เสน่ห์นางครวญ มีอยู่จริง เป็นหนึ่งในไสยศาสตร์ด้านเมตตามหานิยมที่ผู้หญิงชอบสักเพื่อดึงดูดใจเพศตรงข้าม และช่วยในเรื่องการทำมาค้าขายด้วย หรือที่คนอีสานเรียกว่า "สักอีเป๋อ"

อาจารย์ต้อมใหญ่

            อาจารย์ต้อมใหญ่ กล่าวว่า คลิปที่ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่นั้น ยอมรับว่า อาจารย์ต้อมน้อย เป็นศิษย์ของตนที่ได้รับการถ่ายทอดวิชามาจากตนจริง ส่วนตนก็รับถ่ายทอดมาต่อ ๆ กัน จากรุ่นสู่รุ่นอีกทีหนึ่ง ซึ่งจากคลิปที่มีหญิงสาวเข้าทำพิธีแล้วร้องครวญครางออกมานั้น ตนเองเชื่อว่าไม่ได้เกิดจากอิทธิฤทธิ์ของเวทมนตร์คาถา หรืออิทธิฤทธิ์ของมนต์เสน่ห์นางครางแต่อย่างใด แต่เกิดจากจริต หรืออุปาทานของหญิงสาวที่ทำพิธีเท่านั้น


            ทั้งนี้ อาจารย์ต้อมน้อย ได้ไปตั้งสำนักหลายแห่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งก็มีลูกศิษย์มากมาย โดยส่วนใหญ่จะเป็นชายหนุ่ม หญิงสาว ที่ทำงานสายบันเทิง โฆษณา หรือผู้ประกอบการร้านค้า

            อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่าพิธีเสน่ห์นางคราง ไม่ใช่พิธีหลอกลวงคนแต่อย่างใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์ต้อมใหญ่ ออกโรงชี้แจงคลิปฉาว อ้าง เสน่ห์นางคราง มีจริง อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:02:15 19,792 อ่าน
TOP