x close

3BB ลงดาบ แก๊งช่างแอบถ่ายลูกค้าสาว สั่งพักงาน 1 เดือน หากสอบพบผิดจริงเจอโทษหนัก

          บริษัท 3BB แจงปมกลุ่มช่างติดตั้งสายอินเทอร์เน็ตย่านหัวหิน แอบถ่ายภาพลูกค้าสาวคุยหื่นลงโซเชียล เผยสั่งพักงานแล้ว 1 เดือน หากสอบพบผิดจริงโดนโทษสถานหนัก
แอบถ่ายลูกค้า

          จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.4 ออกมาแฉพฤติกรรมของช่างติดตั้งสายอินเทอร์เน็ตกลุ่มหนึ่งในย่านหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งมีการถ่ายรูปลูกค้า ผู้หญิงทั้งตั้งใจและแอบถ่ายขณะที่เข้าไปติดตั้งในบ้านพักลูกค้า ก่อนจะนำภาพดังกล่าวมาวิจารณ์กันไปในทางลามกในกลุ่มไลน์และเฟซบุ๊กนั้น (อ่านข่าว : แฉแก๊งช่างติดเน็ต แอบถ่ายลูกค้าสาว โพสต์คุยหื่นลงเฟซบุ๊ก ซ้ำขู่กระทืบคนฟ้อง)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) ได้ชี้แจงกรณีที่มีการเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับพนักงานของ 3BB กระทำการไม่เหมาะสม โดยได้โพสต์ภาพและข้อความที่เกี่ยวข้องกับลูกค้านั้น

แอบถ่ายลูกค้า

          บริษัทฯ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและใคร่ขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอเรียนชี้แจงว่าบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยขณะนี้กำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน เบื้องต้น บริษัทฯ ได้มีคำสั่งพักงาน 1 เดือน หากผลการตรวจสอบแล้วเสร็จ จะพิจารณาลงโทษสถานหนักต่อไป

          บริษัทฯ เป็นผู้ประกอบการธุรกิจด้านสื่อสารโทรคมนาคม และได้เน้นย้ำให้พนักงานเห็นความสำคัญเรื่องการปกป้องข้อมูลส่วนตัวของลูกค้ามาโดยตลอด ทั้งนี้ บริษัทฯ จะเพิ่มมาตรการตรวจสอบให้มากขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก และขออภัยทุกท่านอีกครั้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3BB ลงดาบ แก๊งช่างแอบถ่ายลูกค้าสาว สั่งพักงาน 1 เดือน หากสอบพบผิดจริงเจอโทษหนัก อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:57:36 56,102 อ่าน
TOP