x close

แม่ผัวสุดทน แฉ อิ๋ว แก๊งตุ๋นข้าวกล่อง หลอกญาติไปทั่ว เป่าหูจนครอบครัวแตกแยก

          แม่รับลูกชายเปลี่ยนหลังคบ อิ๋ว หลอกครอบครัวจนแตกแยก สุดทนโทร. ด่า "เมียมึงอุบาทว์" แต่ลูกกลับตัดขาดแม่กว่า 2 ปี แฉอิ๋วกล่อมขายที่เอาเงินไปลงทุนที่ จ.อุตรดิตถ์ ก่อนมีคดีข้าวกล่อง

          จากกรณีการจับกุม นางธนิตา จันทร์อิ่ม หรือ อิ๋ว และนางสาวกัญจ์หทัย สุขใส หรือ ป้าง สาวจ้างผู้เสียหายทำข้าวกล่อง นับหมื่น ซึ่งนอกจากผู้เสียหายจำนวนมากในพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์ ยังพบว่าทั้งคู่มีการไปหลอกเอาเงินญาติพี่น้องของตัวเองอีกด้วยนั้น (อ่านข่าว : แม่ป้าง แก๊งข้าวกล่อง เผยลูกหลอกเอาเงินเกือบล้าน แฉอิ๋ว ตัวการทำครอบครัวแตกแยก)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สอบถาม นายณัฐวุฒิ นาคนวล น้องเขยของป้าง เปิดเผยว่า ตนได้เจอกับอิ๋วครั้งแรก เพราะว่านายอรุณ พี่เขยได้พาอิ๋วมาที่บ้าน ต่อมาอิ๋วได้ทำตัวให้น่าเชื่อถือ อ้างว่าขายที่คืนได้ 20 ล้าน พร้อมชวนให้ลงทุนจำนำรถ ตอนแรกจ่ายไป 2 แสน ตนก็ได้ดอกเบี้ยกลับมา 3 ครั้ง จึงหลงเชื่อเพิ่มทุนไปอีกเป็น 8 แสนบาท แต่จากนั้นก็ไม่ได้เงินคืนอีกเลย นอกจากนี้ อิ๋วยังหลอกตนและญาติให้ไปลงทุนข้าวกล่องที่เป็นข่าว แต่พอเห็นท่าไม่ดี จึงถอนตัวออกมาทัน


          นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ตั้งแต่อิ๋วเข้ามาในครอบครัว พี่น้องก็แตกแยกกันหมด มองหน้ากันไม่ติด เงินก็หลอกเอาไปหมด ตนเชื่อว่าอิ๋วก็หลอกป้างด้วย แต่เมื่อตกกระไดพลอยโจรไปแล้ว ป้างก็ถอนตัวไม่ขึ้น เชื่อว่าแม้จะติดคุก แต่อิ๋วคงไม่สำนึก เพราะว่าเป็นนิสัยแล้ว ตอนนี้คนที่นี่ (อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี) ก็ไม่เอาอิ๋วแล้ว พี่น้องเราทุกคนโดนหนักมาก ก็หวังพึ่งพี่สะใภ้ แต่กลับถูกหลอกมากกว่าเดิม


          ด้าน นางละอาย สุขใส แม่ของนายอรุณ กล่าวว่า พักหลังตนไม่สามารถติดต่อกับลูกชายได้ 2 ปีแล้ว เหตุเกิดเพราะตนทนพฤติกรรมของ อิ๋ว ไม่ได้จึงโทร. ไปต่อว่ากับลูกว่า "เมียมึงอุบาทว์ เมียมึงเป็น 18 มงกุฎ" นอกจากนี้พบว่าลูกชายยังไม่ไปทำงาน เพราะมีหนังสือจากหน่วยงานราชการทหารส่งมาที่บ้าน เรื่องการตรวจสอบสถานภาพว่า นายอรุณยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ เนื่องจากไม่ได้เข้าไปรายงานตัวเลย ซึ่งตนหวังจะพึ่งพาลูกยามแก่เฒ่า แต่ตอนนี้ก็พึ่งพาไม่ได้ ยอมรับว่าลูกเปลี่ยนไปหลังรู้จักอิ๋ว แต่หากกลับมาก็พร้อมให้อภัยเพราะรักลูก จะชั่วดีอย่างไรก็คือลูก

          นอกจากนี้ นางละอาย เผยว่า น.ส.อิ๋ว เคยบอกให้ตนขายที่ดินสวนยางพารา โดยอ้างว่าฟังข่าวมาว่า อ.เคียนซา มีคนมาวางระเบิดก่อความไม่สงบ ต้องขายทิ้งแล้วชวนไปอยู่ด้วยกันที่ จ.อุตรดิตถ์ แต่ตนเองไม่เชื่อ ถ้าเชื่อตอนนั้นแล้วขายที่ดินไป ก็คงไม่เหลืออะไรเลย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ผัวสุดทน แฉ อิ๋ว แก๊งตุ๋นข้าวกล่อง หลอกญาติไปทั่ว เป่าหูจนครอบครัวแตกแยก อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:07:09 56,843 อ่าน
TOP