x close

ศาลอนุมัติหมายจับ อาจารย์ตุ๊ก ปมโกงเงินงานวิ่งเมืองชล ค้านประกันตัว

           ศาลอนุมัติออกหมายจับ อาจารย์ตุ๊ก ข้อหาฉ้อโกงประชาชน เซ่นปมโกงเงินงานวิ่งเมืองชล พร้อมค้านประกันตัว หลังมีพฤติการณ์เตรียมหลบหนี
           กรณีดราม่างาน เดิน-วิ่งการกุศล ชลบุรี มาราธอน 2018 ที่มีประเด็นปัญหาเรื่องโกงเงินรับบริจาค โดยมีชื่อของ อาจารย์ตุ๊ก เป็นฝ่ายดูแลการเงิน กระทั่งเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารได้ไปที่บ้านของอาจารย์ตุ๊ก เพื่อสอบปากคำเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว แต่พบพิรุธ มีท่าทีกำลังจะหนีความผิด อีกทั้งยังมีพฤติกรรมน่าสงสัย สวมเลขบัตรประชาชนคนตาย ตามที่ได้มีการเสนอไปแล้วนั้น

           ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ รายงานว่า ศาลชลบุรีได้อนุมัติออกหมายจับ อาจารย์ตุ๊ก หรือ นายโชคชัย ก่อการรวด ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน เนื่องจากมีพฤติการณ์ในการหลบหนี โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งยืนยันคัดค้านการประกันตัว

           ขณะที่ทางด้าน นายกิตติภัทร ชลศรานนท์ ประธานชมรมเดินวิ่งสวนหลวง ร.9 ขณะนี้ ยังถูกสอบเครียดอยู่ภายในห้องสอบสวน โดยทางศาลยังไม่อนุมัติหมายจับ ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สรุปสำนวน และขอศาลอนุมัติหมายจับไปพร้อมกับทางอาจารย์ตุ๊กก่อนหน้านี้

โกงเงินงานวิ่งเมืองชล

โกงเงินงานวิ่งเมืองชล

โกงเงินงานวิ่งเมืองชล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลอนุมัติหมายจับ อาจารย์ตุ๊ก ปมโกงเงินงานวิ่งเมืองชล ค้านประกันตัว อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:51:08 18,047 อ่าน
TOP