x close

หนุ่มไทยขายซูชิ อ้างใช้แค่นิ้ว ขืนใจสาวอังกฤษเมาไม่ได้สติ เจอจับขัง-ค้านประกัน

           หนุ่มไทยฉวยโอกาสขืนใจนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ หลังเมาไม่ได้สติ เจ้าตัวอ้างแค่ใช้นิ้วอย่างเดียว ตำรวจรวบตัวแจ้งข้อหา พร้อมฝากขัง ค้านประกันตัว
ข่มขืนนักท่องเที่ยว

           เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ เผยรายงานว่า นางสาววาสนา สุขแก้ว อายุ 27 ปี เจ้าของร้านเครื่องดื่ม-เบเกอรี่ ใน ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต ได้พานักท่องเที่ยวหญิงสาวชาวอังกฤษวัย 24 ปี เข้าแจ้งความ หลังจากเธอมาร้องไห้ขอความช่วยเหลือที่หน้าร้าน บอกว่าถูกชายไทยล่วงละเมิดทางเพศ โดยนักท่องเที่ยวสาวมีอาการตื่นกลัว ตามตัวมีรอยฟกช้ำ บอกว่ามีอาการปวดท้อง และกลัวว่าจะติดโรคติดต่อ ทางเจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปตรวจยังโรงพยาบาลในพื้นที่

           จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวสาวได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปจนเมามายไม่ได้สติ ก่อนจะขอให้ชายไทยรายดังกล่าวไปส่งที่ห้องพักในโรงแรม ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้ กระทั่งเช้าตื่นมาพบว่าอยู่ที่บ้านพักใน ต.ราไวย์ รู้สึกว่าเหมือนถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงรีบไปขอความช่วยเหลือ

           ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวชายรายดังกล่าวได้ ทราบชื่อคือนายอำนาจ อัฒจักร์ อายุ 40 ปี เจ้าตัวให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนหญิงสาว เพียงแค่ใช้นิ้วล่วงละเมิดเท่านั้น ก่อนฝ่ายหญิงสาวจะสะดุ้งตื่นขึ้นมา เกิดอาการตกใจและวิ่งออกไป สอดคล้องกับผลการตรวจจากทางแพทย์ที่ระบุว่า ไม่พบคราบอสุจิ แต่ทั้งนี้ ทางแพทย์ชี้ว่า มีความเป็นไปได้ที่จะไม่พบอสุจิ หากมีการล้างทำความสะอาดก่อน

ข่มขืนนักท่องเที่ยว

           อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (10 พฤศจิกายน 2561) เว็บไซต์เดลินิวส์ รายงานความคืบหน้าว่า ทาง พ.ต.อ.วิทูรย์ กองสุดใจ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ได้จับกุมตัวนายอำนาจ ในความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือ โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดคืนได้ มีโทษจำคุกตั้งแต่ 4-20 ปี และปรับตั้งแต่ 80,000 บาทถึง 400,000 บาท โดยเบื้องต้นได้คัดค้านการประกันตัว

           ส่วนทางด้านนักท่องเที่ยวหญิงชาวอังกฤษ ขณะนี้ยังมีความเครียดอยู่ในระดับหนึ่ง แต่อาการเริ่มดีขึ้น ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ฝากเตือนไปยังชายหนุ่มที่ไปดื่มกินกับสาวชาวต่างชาติ อย่าคิดที่จะฉวยโอกาสเวลาเมา เพราะไม่เพียงแต่จะมีความผิดตามกฎหมาย แต่ยังเป็นการทำลายภาพลักษณ์และชื่อเสียงของประเทศไทยด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไทยขายซูชิ อ้างใช้แค่นิ้ว ขืนใจสาวอังกฤษเมาไม่ได้สติ เจอจับขัง-ค้านประกัน อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18:55:36 14,843 อ่าน
TOP