x close

หิ้วมือสังหารติวเตอร์ ยัดศพใต้แท็กซี่ทำแผนฯ - สำนึกผิดขอโทษพ่อแม่ผู้ตาย

          ตำรวจ สน.เตาปูน คุมตัวมือฆ่าติวเตอร์หนุ่มยัดใต้แท็กซี่ ทำแผนประกอบรับสารภาพ อ้างทำไปเพราะหึงหวง ฉุนโดนด่าว่าโง่ ล่าสุด สำนึกผิดขอโทษพ่อแม่ผู้ตาย ก่อนถูกนำตัวไปฝากขังศาล คัดค้านประกันตัว

          จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายณัฐวัฒน์ เพียรสกุล หรือ โบ๊ต อายุ 27 ปี อาจารย์สอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ ชั้น ม.3 เสียชีวิต และยัดศพไว้ใต้ท้องรถแท็กซี่ ที่จอดอยู่ในซอยย่านประชาชื่น ต่อมาตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้คือ นายสุรสิทธิ์ จันทร์วงศ์สกุล อายุ 30 ปี สารภาพทำไปเพระความหึงหวงที่ผู้ตายเป็นแฟนใหม่ของอดีตแฟนสาวนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มหึงเลือดขึ้นหน้า ฆ่าติวเตอร์ซุกใต้แท็กซี่ แค้นใจเป็นแฟนใหม่ของแฟนเก่า !)

หึงโหด

          ล่าสุด (12 พฤศจิกายน 2561) สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายสุรสิทธิ์ มาทำแผนประกอบรับคำสารภาพ บริเวณที่จอดริมถนน ซอยประชาชื่น 4 เขตบางซื่อ ซึ่งเป็นจุดที่นำศพมาซ่อนใต้รถแท็กซี่ หลังเมื่อวานนี้ สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้บริเวณริมถนนคลองประปา ใกล้กับจุดเกิดเหตุ

          ตำรวจระบุว่า คดีนี้ไม่ได้มีความซับซ้อนหรือยุ่งยาก เนื่องจากผู้ต้องหาได้กระทำการเป็นขั้นตอน ซึ่งหลังจากที่ตำรวจทราบเรื่องก็สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ทันที เบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงและทำไปด้วยความหึงหวง จึงบันดาลโทสะยิง 1 นัด สำหรับปืนที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุเป็นปืนมรดกจากบิดา ส่วนการกระทำครั้งนี้จะเป็นการเจตนาฆ่าหรือไม่นั้น พนักงานสอบสวนจะต้องสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

หึงโหด
ผู้เสียชีวิต : ภาพจาก Amarin TV

          ทั้งนี้ช่วงบ่ายวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญา พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และจะดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

          ขณะที่นายสุรสิทธิ์ ผู้ต้องหา กล่าวว่า สาเหตุที่ทำไปเพราะโกรธแค้นหึงหวง ไม่ได้รู้จักกับผู้ตายเป็นการส่วนตัว ทราบเพียงว่าเป็นแฟนใหม่ของแฟนเก่าตนที่เพิ่งเลิกรากันไปได้ 1 เดือน โดยในวันเกิดเหตุตนได้โทร. ไปเรียกให้ผู้ตายออกมาเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่เกิดมีปากเสียงกัน ผู้ตายด่าทอตนว่าโง่ที่โดนแย่งแฟนสาว ทำให้ตนโมโห ชักปืนยิงจนผู้ตายเสียชีวิต ซึ่งปกติเป็นคนพกปืนอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าเรื่องจะถึงขั้นนี้ พร้อมฝากขอโทษครอบครัวผู้ตายด้วย ส่วนที่นำศพมาบริเวณนี้เนื่องจากคุ้นเคยและอยู่แถวบ้าน







ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หิ้วมือสังหารติวเตอร์ ยัดศพใต้แท็กซี่ทำแผนฯ - สำนึกผิดขอโทษพ่อแม่ผู้ตาย อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:38:36 10,432 อ่าน
TOP