x close

เศร้าจับใจ.. เผยคำพูดสุดท้ายที่ น้องชาร์ป คุยกับทวด ไม่คิดว่านั่นคือคำบอกลา

          เพจล่า เผยคำพูดคุณยายทวดน้องชาร์ป บอกเล่าบทสนทนาที่คุยกันครั้งสุดท้าย บอกกับทวดว่าเดี๋ยวค่ำ ๆ จะกลับ แต่นี่ผ่านมา 6 วันแล้ว มันไม่กลับมาแล้ว...
กราดยิงงานศพ

          ข่าวการเสียชีวิตของ น้องชาร์ป เด็กชายภูบดี ศิริพันธ์ุ อายุ 14 ปี ที่ถูกนายมนตรี รื่นรมย์ อายุ 40 ปี ชายคลั่งยาเสพติด ยิงเสียชีวิตขณะน้องชาร์ปมาช่วยงานศพ เพียงเพราะสาเหตุที่อ้างว่า รำคาญเสียงดัง ซึ่งการเสียชีวิตของน้องชาร์ป สร้างความสะเทือนใจอย่างมาก เพราะน้องชาร์ปถือเป็นเด็กดี เป็นที่รักของชาวบ้าน และที่สำคัญเป็นเด็กขยันและกตัญญูรู้คุณ คอยดูแลคุณทวดที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : รำคาญเสียงงานศพ ! คว้าปืนกราดยิง กระสุนเจาะทะลุอก ด.ช. วัย 14 ดับ)

กราดยิงงานศพ

          ล่าสุด (12 พฤศจิกายน 2561) เพจเฟซบุ๊ก ล่า ได้มีการเปิดเผยบทสนทนาตอนหนึ่ง ที่ได้มีการพูดคุยกับคุณทวดของน้องชาร์ป ต่อการจากไปของหลานชายสุดที่รัก ซึ่งคุณทวดถูกปกปิดสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงของหลานชาย เนื่องจากทางครอบครัวเชื่อว่าหากคุณทวดได้รู้ความจริงแล้วจะรับไม่ได้ โดยข้อความระบุว่า...

กราดยิงงานศพ

          "6 วันเเล้ว ! "ชาร์ป" รอทุกวัน ยังไม่เห็นกลับ !
          บอกจะอยู่บ้านใหม่กับทวด ปลูกเสร็จ มันก็ตาย
          รอคอย ลมหายใจไร้จุดหมาย ในบั้นปลายชีวิต"


          ทวดน้องชาร์ป : เนี่ย ! บ้านชาร์ป มันบอกจะอยู่กับทวด

          แอดมินเพจล่า : หลังใหม่เนี่ยเหรอคะคุณทวด

          ทวดน้องชาร์ป : มันชอบสีเทา ชอบมาก บอกให้ทาสีเทา บ้านปลูกเสร็จเเล้ว แม่มันมารับกลับบ้านเก่าไปก่อน

          แอดมินเพจล่า : บ้านเสร็จแล้วคุณทวดย้ายเข้าเมื่อไหร่

          ทวดน้องชาร์ป : ยังหรอก นอนตรงนี้ หันไปเห็นบ้านใหม่ก็น้ำตาไหล คิดถึงคำพูดมัน บอกค่ำ ๆ กลับ 6 วันแล้ว มันไม่มาแล้ว แม่มันมาเอาไปแล้ว

กราดยิงงานศพ



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้าจับใจ.. เผยคำพูดสุดท้ายที่ น้องชาร์ป คุยกับทวด ไม่คิดว่านั่นคือคำบอกลา อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:27:11 57,232 อ่าน
TOP