ล่า น้องแนน สาวในรูปเปลือยเปล่า ตร. ยันตามตัวไม่ยาก เตือนคนแชร์ผิดด้วย

          ตำรวจ ปอท. เตือนคนแชร์รูปน้องแนน สาวแก้ผ้าบนสะพานเลียบชายทะเลชลบุรี ระวังโทษผิดด้วย เผยเร่งตรวจกล้องวงจรปิดแล้ว เชื่อตามตัวได้ไม่ยาก จ่อโทษหนัก คุก 5 ปี ปรับ 1 แสน
แก้ผ้าถ่ายรูป

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพสาวหุ่นดี อ้างว่าคือเน็ตไอดอล ชื่อน้องแนน ยืนโพสท่าถ่ายรูปอยู่บริเวณจุดพักรถสะพานใหม่ ตอน 2 ก่อนถึงศาลาที่ 2 ใน ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี และริมถนนเลียบชายทะเล ในลักษณะเปลือยทั้งตัว จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น (อ่านข่าว : เสื่อมหนัก สาวแก้ผ้าทั้งตัว ถ่ายรูปโชว์เปลือยบนสะพานใหม่ ชลบุรี)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (13 พฤศจิกายน 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าว่า พ.ต.อ. อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณจุดพักรถสะพานใหม่ สถานที่เกิดเหตุแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่ารูปดังกล่าวได้มีการโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 กันยายน เวลาประมาณ 03.35 น. และปัจจุบันได้ถูกลบออกไปแล้ว แต่ยืนยันว่าจะดำเนินการติดตามตัวสาวในรูปมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ และเชื่อว่าน่าจะหาตัวได้ไม่ยาก ซึ่งความผิดเข้าข่ายอนาจาร ต้องโทษปรับ

          ขณะที่ พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. ในฐานะโฆษกกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. เปิดเผยว่า หญิงสาวในรูปมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม.14 (4) ผู้ใดนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท ส่วนผู้แชร์ต่อก็จะมีความผิดเช่นกัน ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม.14 (5) อัตราโทษเท่ากัน คือ จำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท


          ทั้งนี้ จากการสอบถาม นางลักษ์ จันทร์แก้ว แม่ค้าในพื้นที่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียแก่ จ.ชลบุรี อย่างมาก ตนขายลูกชิ้นที่บริเวณดังกล่าวมานานกว่า 10 ปี ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน

          ด้าน นายสุวรรณ ตะเคียนชก ชาวบ้าน เปิดเผยว่า ตนมานั่งพักผ่อนบริเวณสะพานนี้เป็นประจำ ซึ่งยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่รับไม่ได้ ไม่รู้ว่าผู้หญิงในรูปนั้นต้องการอะไรถึงทำแบบนี้ ต้องการแค่ยอดไลก์ ยอดแชร์ หรือว่าป่วยกันแน่ ซึ่งถ้าตนอยู่ในเหตุการณ์ หรือคนที่ถ่ายเป็นเพื่อนตน ตนยืนยันว่าจะเป็นคนห้ามไม่ให้ทำแบบนี้แน่นอน

แก้ผ้าถ่ายรูป

แก้ผ้าถ่ายรูป

แก้ผ้าถ่ายรูป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่า น้องแนน สาวในรูปเปลือยเปล่า ตร. ยันตามตัวไม่ยาก เตือนคนแชร์ผิดด้วย อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:56:24 52,536 อ่าน
TOP