x close

เปิดนาที ด.ต. สติแตก กระหน่ำยิงหนุ่มส่งหมูกระทะดับ - เพจดังสงสัย อาจไม่ใช่แค่ท่อดัง

          เผยคลิปนาที ด.ต. ศิริมงคล สติแตก เปิดฉากชักปืนยิงหนุ่มส่งหมูกระทะดับ ด้านตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ คาดตามจับกุมได้ไม่ยาก ขณะที่เพจดังสงสัยสาเหตุกระหน่ำยิง อาจมีอะไรมากกว่าปมเสียงท่อดัง


ภาพจาก ไบรท์ ทีวี

          จากกรณี ด.ต. ศิริมงคล ทองสุข ผบ.หมู่จราจร สน.ธรรมศาลา ก่อเหตุใช้ปืนขนาด 9 มม. รัวยิงนายเกรียงศักดิ์ ศรทอง อายุ 35 ปี คนงานส่งหมูกระทะ เสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านย่านพุทธมณฑลสาย 4 เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นร้านขายส่งหมูกระทะ ปมก่อเหตุเนื่องจากรำคาญเสียงท่อรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขี่ ซึ่งเป็นรถของเพื่อนคนงานอีกคน ไม่ใช่รถของผู้ตาย (อ่านข่าว : ด.ต. หัวร้อน ! รำคาญเสียงท่อรถข้างบ้าน ชักปืนยิงหนุ่มส่งหมูกระทะดับ)

          ล่าสุด (13 พฤศจิกายน 2561) หนังสือพิมพ์แนวหน้า รายงานว่า พล.ต.ท. สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. กล่าวว่า ขณะนี้ทาง สน.ธรรมศาลา อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ ด.ต. ศิริมงคล ซึ่งกำลังหลบหนีอยู่ คาดว่าหมายจับน่าจะออกวันนี้ (13 พฤศจิกายน) รวมถึงกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงแล้ว เบื้องต้นมีการให้ออกจากราชการไว้ก่อน แต่ต้องตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมต่อไป

          ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุยังไม่ได้ประสานขอเข้ามอบตัว โดยทางตำรวจได้สืบสวนคดีเหมือนกับคดีอาญาทั่วไป ใครทำผิดอะไรก็ว่าไปตามเนื้อผ้า ซึ่งตนมั่นใจว่าสามารถจับกุมมาดำเนินคดีได้ไม่ยาก



          นอกจากนี้ หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข ยังได้มีการเผยแพร่คลิปนาที ด.ต. ศิริมงคล เปิดฉากยิงนายเกรียงศักดิ์ หนุ่มส่งหมูกระทะ ซึ่งได้ก่อเหตุยิงที่หน้าบ้าน ก่อนที่นายเกรียงศักดิ์ จะวิ่งหนีเข้าไปในบ้าน แต่ ด.ต. ศิริมงคล ก็ยังตามยิงถึงในบ้าน กระทั่งเสียชีวิต

          อย่างไรก็ตาม เพจเฟซบุ๊ก Red Skull มีการตั้งข้อสงสัยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า จากในคลิปเห็นเตาหมูกระทะ มีสุรา และมีกองไพ่กระจัดกระจายอยู่ที่พื้น จึงคิดว่าปมก่อเหตุน่าจะมีอะไรมากกว่าแค่เสียงท่อรถดัง

          โดยชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันในหลายแง่มุม บ้างก็เห็นด้วยว่าอาจมีปัญหากันมาก่อน บ้างก็เข้าข้างดาบตำรวจ ผู้ก่อเหตุ เพราะคาดว่าผู้ตายอาจไปยั่วยุตำรวจก่อน จนบันดาลโทสะ บ้างก็ระบุว่า ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรกันมาก่อน และเป็นเรื่องรุนแรงแค่ไหน ตำรวจก็ไม่มีสิทธิ์ไปยิงผู้อื่นจนเสียชีวิต






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Red Skull


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาที ด.ต. สติแตก กระหน่ำยิงหนุ่มส่งหมูกระทะดับ - เพจดังสงสัย อาจไม่ใช่แค่ท่อดัง อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:21:46 26,327 อ่าน
TOP