x close

ลุงของนักมวยวัย 13 เผยได้กลิ่นประจำตัวที่ห้องนอน เชื่อดวงวิญญาณแวะมา

          ลุงของนักมวยเด็กโดนน็อกดับคาเวที เผยตอนมาที่ห้องนอนหลาน ได้กลิ่นประจำตัว คาดดวงวิญญาณมาที่ห้อง ด้านครูเผย น้องเป็นเด็กดีมาก

          จากกรณีที่นักมวยเด็กวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังจากถูกน็อกกลางเวที ด้านคู่ชกเตรียมบวชให้ พร้อมยืนยันว่าไม่เจตนา (อ่านข่าว นักมวยเด็กเตรียมบวช หลังต่อยคู่ชกวัย 13 ดับ ลั่น ไม่เจตนา สู้ตามสัญชาตญาณ)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายดำรงค์ ทาสะโก ลุงของ ด.ช.อนุชา ทาสะโก ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์ที่หลานล้มบนเวที ตนเห็นว่าหลานพยายามลุกขึ้นมาสู้ แต่ร่างกายไม่ไหว คนรอบข้างจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิต

          ส่วนตอนที่ตนกลับมาที่สนามมวย ได้เข้าห้องนอนหลานเพื่อเก็บของ ก็ได้กลิ่นประจำตัวหลาน เป็นกลิ่นหลังอาบน้ำเสร็จ จึงขอให้หลานไปสู่ภพภูมิที่ดี



          ด้าน น.ส.ณภัทร ขันการไร่ ครูของ ด.ช.อนุชา กล่าวว่า หลังจากที่ทุกคนรู้ข่าวก็ร้องไห้ อยู่ในอารมณ์เศร้า ทั้งนี้ ด.ช.อนุชา เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน เพิ่งย้ายมาที่โรงเรียนได้เพียงเทอมเดียว และอยากบอกดวงวิญญาณของน้องว่า ขอให้หนูหลับให้สบาย เกิดชาติหน้าขอให้มีความสุข ไม่ต้องลำบาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงของนักมวยวัย 13 เผยได้กลิ่นประจำตัวที่ห้องนอน เชื่อดวงวิญญาณแวะมา อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:50:42 7,789 อ่าน
TOP