x close

เมียดาบตำรวจ ยันคู่กรณีเสียงดังกลางดึก ทำนอนไม่หลับ ซ้ำตักเตือนกลับถูกท้าต่อย

           เพื่อนร่วมงานดาบตำรวจยิงคนส่งหมูกระทะตาย ยันนิสัยดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ด้านเมียเผยคู่กรณีเล่นไพ่ กินเหล้าเสียงดัง ทำนอนไม่หลับ เมื่อไปเตือนกลับท้าสามีต่อยตัวตัว - เพื่อนบ้านยันเสียงท่อดังจริง
           ข่าว ด.ต. ศิริมงคล ทองสุข ผบ.หมู่จราจร สน.ธรรมศาลา ก่อเหตุยิง นายเกรียงศักดิ์ ศรทอง อายุ 35 ปี เพื่อนบ้านอาชีพคนงานส่งหมูกระทะ จนเสียชีวิต เบื้องต้นสาเหตุอ้างว่า ด.ต. ศิริมงคล ไม่พอใจที่อีกฝ่ายท่อรถเสียงดัง จึงก่อเหตุขึ้น ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับแล้ว แต่ในขณะเดียวกันโลกออนไลน์ได้จับสังเกตและเชื่อว่าสาเหตุที่แท้จริง อาจมีมากกว่าแค่ความรำคาญเสียงท่อรถ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดนาที ด.ต. สติแตก กระหน่ำยิงหนุ่มส่งหมูกระทะดับ - เพจดังสงสัย อาจไม่ใช่แค่ท่อดัง)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (13 พฤศจิกายน 2561) รายการข่าวเที่ยงอมรินทร์ ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ พ.ต.อ. ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ ผกก.สน.ธรรมศาลา เปิดเผยว่า จากการที่ได้ร่วมงานในฐานะที่ตนเป็นผู้บังคับบัญชา ตัว ด.ต. ศิริมงคล ไม่เคยมีพฤติกรรมรุนแรง โมโหง่าย หรือมีเรื่องทะเลาะกับใคร แต่ยืนยันว่าเมื่อเกิดเรื่องแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินการตามกฎหมายแน่นอน ไม่มีการละเว้น ซึ่งเบื้องต้นมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง และมีคำสั่งให้ออกราชการแล้ว สำหรับตัว ด.ต. ศิริมงคล ผู้ก่อเหตุ

           พ.ต.ต. พิมพิสาร ธำรงเลาหะพันธ์ สารวัตรจราจร สน.ธรรมศาลา หัวหน้างานโดยตรงของ ด.ต. ศิริมงคล เปิดเผยว่า ปกติแล้ว ด.ต. ศิริมงคล ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ และเป็นคนไม่เที่ยว ทำงานดี พูดจาดี ใจเย็น และเรียบร้อย ไม่เคยมีปัญหาหรือขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน จึงอยากฝากไปยัง ด.ต. ศิริมงคล ว่าให้เข้ามอบตัวเพื่อมาสู้คดี อย่าหลบหนีแบบนี้เลย

           ด้าน ภรรยา ด.ต. ศิริมงคล ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า บ้านคู่กรณีมีวัยรุ่นรวมตัวกันอยู่หลายคน มักมีการส่งเสียงดังสร้างความรำคาญแก่เพื่อนบ้านในละแวกเป็นประจำ วันนั้นสามีกลับมาจากทำงานและเข้านอนได้สักพักก็ต้องตื่นเพราะเสียงจากบ้านคู่กรณีที่เล่นไพ่ กินเหล้ากันเสียงดัง จึงได้เข้าไปตักเตือน โดยเฉพาะเรื่องท่อรถจักรยานยนต์ที่เสียงดัง แต่อีกฝ่ายอ้างว่ารถเพื่อน และเมื่อมีการโต้เถียงกันรุนแรงขึ้น ทางวัยรุ่นคู่กรณีได้มีการท้าทายสามีตนไปต่อยกันตัวต่อตัว ทำให้สามีที่เหนื่อยจากการทำงานแต่กลับมาบ้านก็ไม่ได้นอน จึงคุมตัวเองไม่อยู่ คว้าเอาปืนยิงใส่ดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้ยืนยันว่าหากสามีติดต่อกลับมาตนจะเป็นคนบอกว่ากลับมามอบตัวและสู้คดีความ

           รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ ร.ต.ต. เกรียงศักดิ์ ศิริไสย์ รองสารวัตรจราจร สน.ธรรมศาลา หนึ่งในผู้บังคับบัญชา ด.ต. ศิริมงคล ยืนยันด้วยว่า ตนทำงานร่วมกับ ด.ต. ศิริมงคล มากว่า 20 ปี ไม่เคยเห็นมีเรื่อง มีปัญหากับใคร แม้กระทั่งปัญหากับภรรยาก็ไม่มี ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยได้ยินเจ้าตัวบ่นเรื่องว่ามีปัญหากับเพื่อนบ้านมาก่อนที่จะเกิดเหตุ

           จากการลงพื้นที่สอบถามยังจุดเกิดเหตุ เพื่อนบ้านในละแวก เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุตนได้ยินเสียงท่อรถดังเข้าไปถึงในห้องนอน ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาภายในซอยบ้านก็จะมีเสียงรถดังเป็นประจำ แต่ไม่มั่นใจว่าเป็นรถของร้านหมูกระทะหรือไม่ โดยส่วนตัวไม่เคยได้ยินเสียงร้านหมูกระทะเปิดเพลงดัง หรือมั่วสุม จนทำให้ตนรำคาญแต่อย่างใด

           ขณะที่ นายสอน ทองเบาะ เจ้าของร้านหมูกระทะ เปิดเผยว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์ เหตุเกิดขึ้นตอน 4 ทุ่ม ตอนนั้นตนอยู่ในบ้าน ส่วนผู้ตายทำความสะอาดอยู่หน้าร้าน อยู่ ๆ ตนก็ได้ยินเสียงผู้ตายพูดว่าพี่จะยิงเลยเหรอ ตนจึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบ ด.ต. ศิริมงคล ยืนอยู่ที่บ้านเขา ตรงระเบียงชั้น 2 ตะโกนโวยวายเรื่องท่อรถ ตนจึงบอกไปว่าให้ใจเย็น ๆ และบอกว่าได้สั่งลูกน้องให้เปลี่ยนแล้ว แต่ ด.ต. ศิริมงคล กลับเดินมาที่บ้านตน พร้อมใช้ปืนกราดยิงใส่ ซึ่งตนเชื่อว่า ด.ต. ศิริมงคล ตั้งใจกราดยิงใส่คนทั้งบ้าน ไม่ได้เจาะจง แต่ผู้ตายหนีไม่ทันจึงถูกยิงเสียชีวิต

           นายสอน กล่าวว่า ตนเชื่อว่าต้นตอปัญหามาจากเรื่องท่อรถเท่านั้น ไม่มีเรื่องอื่น เพราะทั้งคู่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน แค่พูดคุยก็ยังไม่เคย พร้อมยืนยันว่าบ้านตนไม่ใช่แหล่งมั่วสุมของวัยรุ่นแต่อย่างใด เบื้องต้นตนจะแจ้งความ ด.ต. ศิริมงคล เพิ่ม ในข้อหาบุกรุกและพยายามฆ่า

           ด้าน นายยอด เขื่อนพงค์ หรือ โจ้ อายุ 22 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ จีพีเอ็กซ์ เดมอน สีแดง-เขียว ได้มีการทดลองเบิ้ลรถ พบว่าท่อเสียงดังจริง แต่เจ้าตัวยืนยันว่ารถคันนี้จะขี่แค่ 2 รอบต่อวันเท่านั้น คือตอนมาทำงานและตอนกลับ ซึ่งระหว่างทำงานใช้รถคันอื่น เชื่อว่าสาเหตุจริง ๆ ไม่น่าใช่แค่เรื่องท่อรถ เพราะ ด.ต. ศิริมงคล รู้ว่ารถไม่ใช่ของผู้ตาย จึงเชื่อว่าน่าจะมีปัญหาอื่น ๆ รวมอยู่ด้วย

           ล่าสุด มีรายงานว่าศาลได้อนุมัติหมายจับ ด.ต. ศิริมงคล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียดาบตำรวจ ยันคู่กรณีเสียงดังกลางดึก ทำนอนไม่หลับ ซ้ำตักเตือนกลับถูกท้าต่อย อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12:06:12 12,483 อ่าน
TOP