x close

สอบแก๊งค้ายา "พีอาร์เงินล้าน" พบเงินสะพัด 500 ล. รับเอาตังค์เปย์สาว-แต่งรถ

          คืบจับแก๊งค้ายา "พีอาร์เงินล้าน" พบนำยาให้พีอาร์สาวขายลูกค้าตามสถานบันเทิง พบได้เงินเอาไปเลี้ยงสาว-แต่งรถ พบเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมกลุ่มเครือข่ายยาเสพติด "พีอาร์เงินล้าน" ของกลุ่มนักค้ายาในสถานบันเทิง โดยมีเป้าหมายตรวจค้น 25 จุดต้องสงสัย หนึ่งในนั้นคือห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านวุฒากาศ โดยพบผู้ต้องหา 4 คน พร้อมของกลางเป็นยาเคตามีน ชนิดผง 1 กิโลกรัม ยาอี และยาไอซ์ พร้อมด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ อาทิ เครื่องชั่ง และถุงบรรจุขนาดเล็กจำนวนหนึ่งนั้น (อ่านข่าว : ป.ป.ส. บุกรวบเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ "PR เงินล้าน" เงินหมุนเวียน 500 ล้าน)


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า จากการสอบสวนพบว่า นายประสงค์ มณีจิตต์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม เป็นหัวหน้าคอยสั่งการ ทำหน้าที่รับยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้าน นำให้ นายสันติภาพ อำพันเพ็ญโรจน์ อายุ 25 ปี เอาไปซุกซ่อนที่ห้องพัก แล้วให้ นายสราวุธ ดวงทองคำ อายุ 21 ปี เป็นคนส่งยาเสพติดไปยังจุดต่าง ๆ ขณะที่ นายเอกรินทร์ ศิลา อายุ 22 ปี เป็นคนคอยกดเงินที่ขายยาเสพติดได้

           ทั้งนี้ทราบว่า กลุ่มค้ายาเสพติดดังกล่าว มีการกระจายยาเสพพติดให้กับ "พีอาร์สาว" เป็นคนติดต่อซื้อ-ขาย ลูกค้าตามสถานบันเทิง โดยเงินที่ได้มานั้น นายประสงค์ และพวกจะนำไปเลี้ยงพีอาร์สาวที่สนิทสนมหรือชื่นชอบ รวมถึงแบ่งอีกส่วนไว้แต่งรถ เบื้องต้นทราบว่าเครือข่ายนี้มีเงินหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท

พีอาร์เงินล้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สอบแก๊งค้ายา "พีอาร์เงินล้าน" พบเงินสะพัด 500 ล. รับเอาตังค์เปย์สาว-แต่งรถ อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19:44:55 17,293 อ่าน
TOP