x close

แฉเจ้าของโฮมสเตย์ ฉุนลูกค้ารีวิวไม่ดี แชตข่มขู่อีก ถาม "มึงไม่หยุดใช่ไหม"

          แฉ.. เจ้าของโฮมสเตย์ที่โทร. ด่าลูกค้า หลังโมโหลูกค้ารีวิวที่พักไม่ดี แชตข่มขู่อีก ถาม "มึงไม่หยุดใช่ไหม" เผยโฮมสเตย์ทำมาตั้งแต่รุ่นพ่อ คนโทร. ด่าลูกค้าเป็นลูกชาย ด้านลูกค้าสาวเตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจ
ด่าลูกค้า

          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Red Skull โพสต์แฉเจ้าของโฮมสเตย์แห่งหนึ่งที่คลองโคน จ.สมุทรสงคราม หลังโทร. มาต่อว่าลูกค้าสาวรายหนึ่งที่เขียนรีวิวตำหนิห้องพัก เนื่องจากห้องสกปรก มีแมลงสาบ และพนักงานพูดจาไม่ดี ซึ่งชายเจ้าของโฮมสเตย์ดังกล่าว ต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรงและหยาบคาย เช่น "อีเห้ กูทำมา 28 ปีแล้วนะ คนเลว ๆ อย่างมึงมาโพสต์กูเสียหายนะ กูเป็นของกูอย่างนี้ก็แก้ไขให้มึงแล้วไง ไม่ใช่ว่ากูไม่ดูดำดูดี"

          "มึงทำอย่างนี้หมายความว่าไง มึงตั้งใจทำลายกูใช่ไหม แต่มึงทำไม่ได้หรอก กูมันทองอยู่แล้ว มึงแค่เศษขี้ตีน อีเห้ ถ้ามึงไม่ชอบมึงก็ไม่ต้องมา" (อ่านข่าว : แฉคลิปเสียงเจ้าของโฮมสเตย์ โทร. วีนแตกใส่ลูกค้า ฉุนรีวิวไม่ดี ด่ามึงมันแค่เศษขี้ตีน !!)

ด่าลูกค้า

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า โฮมสเตย์ดังกล่าวก่อตั้งมาตั้งแต่รุ่นพ่อเมื่อ 28 ปีที่แล้ว ปัจจุบันคนก่อตั้งอายุ 83 ปี และวางมือไปแล้ว จึงให้รุ่นลูกดูแลต่อ ซึ่งคนที่โทร. ไปต่อว่าลูกค้าเป็นลูกชาย และเมื่อติดต่อไปทางโฮมสเตย์ก็ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ บอกแค่อยากให้เรื่องจบ ๆ ไป

          ล่าสุด (14 พฤศจิกายน 2561) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ลูกค้าสาวคนดังกล่าว ยังได้รับข้อความทางแชตจากโฮมสเตย์แห่งนี้ส่งมาว่า "มึงไม่หยุดใช่ไหม มึงทำงี้เพื่ออะไร" ทำให้ลูกค้าสาวหวาดกลัว และเตรียมจะเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉเจ้าของโฮมสเตย์ ฉุนลูกค้ารีวิวไม่ดี แชตข่มขู่อีก ถาม "มึงไม่หยุดใช่ไหม" อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19:34:29 40,387 อ่าน
TOP