x close

ใกล้ความจริง.. เผยคนไทยช่วย เพตรา เนมโควา ครั้งเกิดสึนามิ ติดต่อมาแล้ว รอเจ้าตัวยัน

          เผยพลเมืองดีช่วยเหลือ เพตรา เนมโควา ครั้งเกิดสึนามิเมื่อ 14 ปี ก่อน ติดต่อเข้าให้ข้อมูลจำนวนมาก รอตรวจสอบข้อเท็จจริงจากปากนางแบบดัง

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก  Pokchonn Dissayabutra เผยเรื่องราวของ "เพตรา เนมโควา" (Petra Nemcova) นางแบบชื่อดังระดับโลก ซึ่งรอดชีวิตจากเหตุสึนามิเมื่อปี 2547 ซึ่งเธอเตรียมจะกลับมาที่ไทยเพื่อถ่ายสารคดีย้อนเหตุการณ์เมื่อครั้งอดีต พร้อมกับประกาศตามหาชายผู้ที่พาเธอลงจากยอดปาล์ม ชายที่ถอดสร้อยพระให้กับเธอที่โรงพยาบาล และเด็กหญิงคนหนึ่งที่คลอดในวันเกิดเหตุสึนามินั้น (อ่านข่าว : นางแบบโลก เพตรา เนมโควา ตามหา 2 ชายไทย ผู้มีพระคุณจากสึนามิ 14 ปีก่อน)


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 เฟซบุ๊ก Pokchonn Dissayabutra ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า จากการสอบถามไปที่โรงพยาบาลที่รักษาเพทรา ก็ไม่ได้ข้อมูลของพลเมืองดีที่พาตัวมาส่งแต่อย่างใด คาดว่าพี่คนนั้นอาจจะพามาส่งและไปช่วยเหลือคนอื่นต่อ ซึ่งได้แต่หวังว่าจะมีคนที่เคยได้ฟังเรื่องราวที่ช่วยสาวฝรั่งที่ติดอยู่ยอดปาล์มบ้าง เพื่อสะดวกในการตามหาตัวพลเมืองดีรายนี้ต่อไป



          ต่อมา เจ้าของเฟซบุ๊ก เปิดเผยอีกว่า ขณะนี้มีคนแสดงตัวว่าอาจจะเป็นคนที่ช่วยเพทรา และให้สร้อยพระกับเพทรา เข้ามาจำนวนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบและสอบถามข้อเท็จจริงจากเพทรา พร้อมฝากขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยในการกระจายข่าวให้ และหากมีความคืบหน้าจะมาแจ้งให้ทราบต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใกล้ความจริง.. เผยคนไทยช่วย เพตรา เนมโควา ครั้งเกิดสึนามิ ติดต่อมาแล้ว รอเจ้าตัวยัน โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:06:37 5,923 อ่าน
TOP