x close

รวบแล้ว มือสาดพริกป่นใส่เบนซ์ เผยคนจ้างบอกให้ 1 หมื่น แต่ได้แค่พันเดียว

        รวบตัวมือสาดพริกป่นใส่เบนซ์ เผยได้รับจ้างวานมา คนจ้างบอกจะให้ 1 หมื่น แต่กลับให้แค่ 1 พัน เพราะทำไม่สำเร็จ มารู้ทีหลังว่าประสงค์ทรัพย์เกือบล้าน



สาดน้ำปลาพริกใส่รถ

        จากกรณีที่นางวาสนา เวสารัชเวศย์ อายุ 48 ปี ถูกคนร้ายสาดน้ำปลาพริก ใส่รถเบนซ์ของตัวเองขณะที่รอรถติดไฟแดง ทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าเป็นการก่อเหตุจากปัญหาเรื่องส่วนตัว [อ่านข่าว : ตำรวจมุ่งปมเรื่องส่วนตัว ปมสาดน้ำปลาพริกใส่รถเบนซ์ พบเบาะแสจากกล้องวงจรปิด คลิก]

        ล่าสุดวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือ นางสาวนิภาพร สมุทรคีรี ได้รับจ้างจาก เจ๊ดา (ไม่ทราบชื่อ-สกุล) บอกว่าต้องการสั่งสอนคนไม่ดี สัญญาว่าจะให้ค่าจ้าง 10,000 บาท เมื่อก่อเหตุเสร็จแล้วให้หยิบกระเป๋าในรถผู้เสียหายมาด้วย

        นางสาวนิภาพร บอกว่า วันเกิดเหตุ ตนขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามผู้เสียหายมา เมื่อสบโอกาสติดไฟแดงจึงทำทีเคาะกระจกและสาดน้ำผสมพริกป่นเข้าไป แล้วขี่รถหนีโดยไม่ได้หยิบกระเป๋ามาด้วยเพราะคิดว่าไม่สำคัญ เมื่อไปรับเงินค่าจ้าง เจ๊ดา กลับบอกว่าตนทำงานไม่สำเร็จ ไม่เอากระเป๋ามาด้วย จึงจ่ายเงินค่าจ้างให้ตนแค่ 1,000 บาท


สาดน้ำปลาพริกใส่รถ

        ทั้งนี้ ตนทราบภายหลังว่า เจ๊ดา ไม่ได้มีปัญหากับผู้เสียหาย แต่ต้องการทรัพย์สินเท่านั้น ซึ่งเงินในกระเป๋ามีจำนวน 800,000 บาท และแหวนเพชรอีก 2 วง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมดำเนินการติดตามตัวผู้ว่าจ้างมาดำเนินคดีต่อไป

สาดน้ำปลาพริกใส่รถ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว มือสาดพริกป่นใส่เบนซ์ เผยคนจ้างบอกให้ 1 หมื่น แต่ได้แค่พันเดียว อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:36:25 6,065 อ่าน
TOP