x close

หมอฉาว ยันไม่ได้ข่มขืน แค่รักษา ปัดโอน 3 แสนปิดปาก อ้างคนไข้ขอไปสร้างบ้าน

          หมอสูติฯ ฉาว ยังคงทำงานตามปกติ ยันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการรักษาและเป็นการเข้าใจผิดของคนไข้ ลั่น เงิน 3 แสนที่โอนให้คนไข้สาวไม่ใช่การยัดเงินปิดคดี แต่ผู้เสียหายขอเงินไปสร้างบ้านให้พ่อแม่

          จากกรณีที่ ทนายนิด้า ได้ออกมาแฉพฤติกรรมของนายแพทย์สูตินรีเวชคลินิกแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ ที่ล่วงละเมิดคนไข้ สาวขณะตรวจภายใน รวมถึงหมอคนดังกล่าวได้มีการโอนเงินให้ผู้เสียหาย 3 แสนบาท และเมื่อทนายสาวให้ผู้เสียหายแชตหลอกล่อหมอให้คายความจริง ก็พบว่ามีการเรียกผู้เสียหายว่าที่รัก และบอกว่าไม่ต้องกลัวท้อง หรือไม่ต้องกลัวติดเชื้ออีกด้วย (อ่านข่าว : เปิดคลิปเสียงหมอ บอกไม่ต้องกลัวท้อง - ทนายชี้ แชตขอเงินหลอกให้คายความจริง)

          โดยหมอคนดังกล่าวได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.นครสวรรค์ แล้ว และล่าสุด (16 พฤศจิกายน 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า หมอคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ทางผู้อำนวยการโรงพยาบาลได้เรียกตนไปสอบถามและชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และมีการรายงานไปยังปลัดกระทรวงสาธารณสุขให้รับทราบตามระบบราชการ ซึ่งตนยังคงไปทำงานตามปกติ และเมื่อคืนวันที่ 15 พฤศจิกายน ได้มีการปรึกษาครอบครัวและตั้งทนายต่อสู้คดีแล้ว ส่วนแพทยสภาจะมาตรวจสอบหรือสอบสวนตนก็ยินดี และจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ พร้อมชี้แจงทุกประเด็น


          รวมถึงยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการรักษา และเป็นการเข้าใจผิดของคนไข้ ขณะนี้มีคนคอยแนะนำอะไรบางอย่างให้กับคนไข้ ส่วนเงินที่โอนไปให้ 3 แสนบาทนั้น ผู้เสียหายบอกว่า ต้องการจะเอาเงินไปสร้างบ้านให้พ่อแม่ จึงยอมโอนเงินดังกล่าวให้

          ส่วนกรณีที่ใช้คำเรียกคนไข้ว่า "ที่รัก" นั้น เป็นการพูดคุยเชิงเทคนิคทางการแพทย์ เพื่อกระตุ้นการรักษาเท่านั้น เพราะหมอทราบว่าคนไข้เป็นอย่างไร แต่บางอย่างเป็นเรื่องของจรรยาบรรณไม่สามารถเปิดเผยได้ และตนไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะสงสารผู้เสียหาย กลัวว่าจะคิดสั้นหรือเครียดไปกว่านี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอฉาว ยันไม่ได้ข่มขืน แค่รักษา ปัดโอน 3 แสนปิดปาก อ้างคนไข้ขอไปสร้างบ้าน อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:01:56 15,691 อ่าน
TOP