x close

แทบขาดใจ.. แม่หนุ่มป่วยไบโพลาร์ปล่อยโฮ ดูศพลูกชายในป่า เจอสภาพถูกหมาในแทะ

 

              แม่หนุ่มป่วยไบโพลาร์ล้มทั้งยืน ปล่อยโฮหลังเห็นศพลูกชายในป่าเขาใหญ่ สภาพถูกหมาในแทะร่างจนเห็นกระดูก เตรียมรับศพไปบำเพ็ญกุศล
 
หลงป่าเขาใหญ่

              ความคืบหน้ากรณี  นายธนทัต ติยพงศ์พัฒนา อายุ 22 ปี ผู้ป่วยโรคไบโพลาร์ หายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2561 และขาดการติดต่อไป โดยผู้เป็นแม่เชื่อว่าลูกชายจะเข้าไปพิสูจน์ความขลังของเหรียญบาทหลังครุฑ ปี 2517 ที่ป่าเขาใหญ่ กระทั่งมีผู้พบศพในสภาพเน่าเปื่อยอยู่ข้างอ่างเก็บน้ำสายศร เขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.นครนายก เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นศพของนายธนทัต [อ่านข่าว : จนท.เขาใหญ่ พบศพชายนิรนาม คาดเป็นหนุ่มไบโพลาร์ เข้าป่าพิสูจน์ของขลัง]

              ล่าสุด (16 พฤศจิกายน 2561) สำนักข่าว INN รายงานว่า นายวิชัย พรลีแสงสุวรรณ ผอ.ส่วนอุทยานแห่งชาติสำนักงานพื้นที่อนุรักษ์ 1 (ปราจีนบุรี) ยืนยันว่าได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวว่าพบศพมนุษย์ที่ถูกหมาในกัดแทะ อยู่ในป่าข้างทางใกล้อ่างเก็บน้ำสายศร โดยเมื่อเข้าตรวจสอบพบว่าศพดังกล่าว อยู่ในป่าข้างเส้นทางศึกษาธรรมชาติ เส้นที่ 4 (ดงติ้ว – มอสิงห์โต) ลึกเข้ามาประมาณ 30 เมตร ห่างจากอ่างเก็บน้ำประมาณ 100 เมตร มีสัมภาระติดตัวจำนวนหนึ่ง เช่น เสื้อ รองเท้าผ้าใบสีแดง และซองยา จึงได้ทำการปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป พร้อมประสานทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครนายก เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ

หลงป่าเขาใหญ่

                นอกจากนี้ เบื้องต้นยังได้แจ้งให้ นางปราถนา วิสุทธิกุล อายุ 55 ปี แม่ของนายธนทัต ได้ทราบเพื่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนา ซึ่งจากการพบศพในสภาพนอนตาย คาดว่าผู้ตายจะหมดแรง

                ขณะที่อมรินทร์ ทีวี รายงานเพิ่มเติมว่า สภาพศพที่พบนั้นอยู่ในสภาพเน่าเปื่อย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 7-10 วัน ตามร่างกายราว 50% เห็นแต่กระดูก ศีรษะหลุดออกจากลำตัว คาดว่าถูกหมาในกัดแทะ กระทั่งเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่จึงได้เคลื่อนย้ายศพออกจากจุดดังกล่าว เพื่อให้ครอบครัวรับไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ขณะที่แม่ของนายธนทัตซึ่งเดินทางมาถึงจุดพบศพ ถึงกับเป็นลมทั้งยืนและร้องไห้ด้วยความโศกเศร้า เมื่อพบว่าศพดังกล่าวเป็นของลูกชายจริง และไม่สามารถให้สัมภาษณ์ใด ๆ ได้

หลงป่าเขาใหญ่

หลงป่าเขาใหญ่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบขาดใจ.. แม่หนุ่มป่วยไบโพลาร์ปล่อยโฮ ดูศพลูกชายในป่า เจอสภาพถูกหมาในแทะ อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:50:41 37,886 อ่าน
TOP