x close

เปิดภาพขนลุก ! เงาประหลาดหน้าเมรุ เชื่ออาจเป็นภาพติดวิญญาณนักมวยเด็ก

          อดีตนายก อบต.ในคลองบางปลากด และทีมงาน ถ่ายภาพขณะร่วมงานศพ น้องเล็ก นักมวยเด็กวัย 13 ปี มาสังเกตที่หลัง มีเงาแปลกในภาพ เชื่อเป็นวิญญาณผู้เสียชีวิต

          จากกรณี เพชร มงคล ส.วิไลทอง หรือ น้องเล็ก นักมวยเด็ก วัย 13 ปี เสียชีวิตจากไปอย่างน่าเศร้า หลังจากถูกคู่แข่งชกจนแพ้น็อกบนเวที โดย ฟ้าใหม่ ว.สุดประเสริฐ หรือ น้องพุฒ เด็กชายวัย 14 ปี ผู้เป็นคู่ชก ได้เปิดเผยว่าไม่ได้มีเจตนาชกน้องเล็กจนถึงตาย และตั้งใจจะบวชอุทิศส่วนกุศล และในขณะนี้ ทางครอบครัว ก็ได้จัดพิธีฌาปนกิจศพให้น้องเล็ก ที่วัดใหม่บางปลากด ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เรียบร้อยแล้ว (อ่านข่าว : เผาแล้ว นักมวยเด็กหลังถูกน็อกกลางเวที ค่ายมวยจัดรำไหว้ครูส่งวิญญาณ)

          สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เว็บไซต์ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายหนึ่งสกล ธเนศตระกูล อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลใน คลองปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ตนกับภรรยา พร้อมด้วย นายพิเชษฐ แสงจันทร์ และลูกน้อง ได้เดินทางไปร่วมฟังพระสวดอภิธรรมศพน้องเล็กที่วัดใหม่บางปลากด และได้ถ่ายภาพขณะอยู่ในงานเอาไว้ โดยจุดที่นั่งเป็นเก้าอี้บริเวณด้านหน้าเมรุ และเมื่อมาดูสังเกตดูภาพในภายหลัง ทุกคนก็ต้องประหลาดใจอย่างมาก เพราะมีเงาแปลก ๆ ปรากฏขึ้นในภาพด้วย

          บริเวณทางขวามือของภาพ ด้านหลังของกลุ่มนายหนึ่งสกล ปรากฏเป็นภาพเงาลักษณะคล้ายเด็กผู้ชาย สวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ และโกนหัว โดยนายพิเชษฐ์เล่าว่า ตนและทีมงานได้เดินทางมาร่วมงานศพน้องเล็ก พร้อมกับนำเงินและน้ำดื่มมาช่วยงานด้วย พอถึงเวลาประมาณ 19.25 น. ก็ได้ถ่ายภาพร่วมกันเอาไว้ ซึ่งตนเป็นคนถ่าย หลังจากถ่ายเสร็จก็ไม่ได้สังเกตว่ามีอะไรผิดปกติจนกระทั่งมีคนส่งภาพกลับมาให้ดู และบอกว่ามีเงาวิญญาณติดมาด้วย

          ขณะที่ นายหนึ่งสกล เปิดเผยว่า ตนเชื่อว่าเงาในภาพอาจจะเป็นวิญญานของน้องเล็ก เพราะตอนนั้นไม่มีเด็กคนไหนมาวิ่งเล่นใกล้ ๆ เลย อีกนักมวยเด็กจากค่ายต่าง ๆ ก็ยังไม่ได้เข้าพิธีบวชหน้าไฟ จึงยังไม่มีเด็กคนไหนโกนศีรษะ นอกจากน้องเล็ก ผู้เสียชีวิต ซึ่งถูกโกนผมออกระหว่างการชันสูตรศพที่สถาบันนิติเวช

          ทางด้าน นายดำรงค์ ทาสะโก ลุงของน้องเล็ก เล่าว่า วิญญานหลานชายยังคงวนเวียนไปมาหาสู่ตนและเพื่อน ๆ ที่เป็นนักมวยร่วมค่าย ตนอยากบอกไปยังดวงวิญญานของหลานชายคนนี้ว่า ถ้าชาติหน้ามีจริง ก็ขอให้กลับมาเกิดเป็นพ่อลูกกัน (อ่านข่าว : ลุงของนักมวยวัย 13 เผยได้กลิ่นประจำตัวที่ห้องนอน เชื่อดวงวิญญาณแวะมา)

นักมวยเด็กเสียชีวิต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพขนลุก ! เงาประหลาดหน้าเมรุ เชื่ออาจเป็นภาพติดวิญญาณนักมวยเด็ก โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:00:33 59,996 อ่าน
TOP