x close

อดีต นร. เคยถ่ายภาพกับ เพตรา เนมโควา ดีใจที่ได้เห็นรูปเก่า อยากถ่ายรูปด้วยอีกครั้ง

 

              อดีต นร. เคยถ่ายภาพร่วมเฟรม เพตรา เนมโควา ก่อนเกิดสึนามิ รู้สึกดีใจที่ได้เห็นรูป หวังได้ถ่ายรูปด้วยกันอีกครั้งเหมือนวันวาน
เพตรา เนมโควา

                จากกรณีที่ เพตรา เนมโควา (Petra Nemcova) นางแบบชื่อดังระดับโลก ซึ่งรอดชีวิตจากเหตุสึนามิเมื่อปี 2547 เตรียมกลับมาที่ไทยเพื่อถ่ายสารคดีย้อนเหตุการณ์สึนามิ พร้อมประกาศตามหายชายที่เคยช่วยชีวิตเธอเมื่อครั้งอดีต รวมถึงเด็กหญิงที่คลอดในวันที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้มีอายุ 14 ปี โดยตอนนี้่มีคนที่แสดงตัวว่าเป็นคนที่ช่วยและให้สร้อยพระแก่เพตรา จำนวนหนึ่ง รอเจ้าตัวยืนยันนั้น [อ่านข่าว : ใกล้ความจริง.. เผยคนไทยช่วย เพตรา เนมโควา ครั้งเกิดสึนามิ ติดต่อมาแล้ว รอเจ้าตัวยัน]

                คืบหน้าล่าสุด (17 พฤศจิกายน 2561) สำนักข่าว INN รายงานว่า นางสุดใจ ศรีตังนันท์ ครูโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 35 กล่าวว่า จำได้ว่าก่อนเกิดเหตุสึนามิมีนางแบบชาวต่างชาติเข้ามาในโรงเรียนบ้านบางสัก แต่ไม่คิดว่าเป็นนางแบบระดับโลก เพราะเป็นเรื่องปกติที่มีชาวต่างชาติขอเข้ามาทักทายและเล่นกับเด็ก ๆ จนเกิดเหตุสึนามิได้มีทีมงานของนางแบบคนดังกล่าวบริจาคเครื่องคอมพิวเตอร์ให้ทางโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 35 จำนวนร่วม 20 เครื่อง

เพตรา เนมโควา

เพตรา เนมโควา

                ทั้งนี้ ปัจจุบันเครื่องคอมพิวเตอร์ดังกล่าวใช้งานได้เพียงไม่กี่เครื่องเนื่องจากสภาพการใช้งานเสื่อมไปตามระยะเวลา ส่วนรูปที่ทางเพตราถ่ายคู่กับเด็กนักเรียน และปรากฏอยู่ในเฟซบุ๊ก ตนเองจำได้ว่าเป็นเด็กนักเรียนบ้านบางสัก ซึ่งพักอาศัยอยู่ใกล้กับโรงเรียน

                หนึ่งในเด็กกลุ่มนั้นคือ นายสุธี อินทรักษา อายุ 25 ปี ซึ่งยืนยันว่า รูปในเฟซบุ๊กเป็นรูปของตนเองจริง ขณะนั้นตนอายุ 11 ปี อยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนบ้านบางสัก เมื่อเห็นรูปถ่ายคู่กับนางแบบระดับโลกในเฟซบุ๊ก ตนเองรู้สึกดีใจมาก เนื่องจากในปัจจุบันตนเองไม่มีภาพนี้อยู่เลย และหากว่าเพตราเดินทางมาพื้นที่อีกก็อยากจะถ่ายรูปคู่กันเหมือนเมื่อสมัยเด็ก ๆ อีกครั้ง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีต นร. เคยถ่ายภาพกับ เพตรา เนมโควา ดีใจที่ได้เห็นรูปเก่า อยากถ่ายรูปด้วยอีกครั้ง โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:43:27 11,537 อ่าน
TOP