x close

พ่อลั่นวาจา จะไม่เผาศพลูก ถ้าแม่ค้าส้มปืนโหด ไม่มาขอขมาศพ-แม่ร่ำไห้ ทำใจไม่ได้

          คืบคดีแม่ค้าส้มชักปืนตบหน้า รัวยิงหมดแม็กคู่กรณีดับคาตลาดไอยรา ญาติรับศพผู้ตาย แม่ปล่อยโฮ ยังทำใจไม่ได้ เผยลูกเป็นเด็กขยันช่วยแม่ขายของมาโดยตลอด ด้านพ่อลั่น จะไม่เผาศพลูกสาว ถ้าผู้ต้องหาไม่มาขอขมา
ภาพจาก Workpoint News

          วันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 Workpoint News รายงานว่า นางพูนสูข อายุ 53 ปี พร้อมด้วย นายโชว์นันท์ อายุ 61 ปี พ่อและแม่ พร้อมด้วยญาติ ๆ ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรับศพ น.ส.ศรัญญา อายุ 30 ปี ซึ่งถูก น.ส.ทิพย์ อายุ 38 ปี แม่ค้าขายส้ม ยิงเสียชีวิตกลางตลาดไอยรา อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อวานนี้ (อ่านข่าว : แม่ค้าส้มเดือดจัด ! ถูกแม่ค้าอีกร้านด่าส้มเน่า ชัก .38 ตบหน้า-รัวยิงหมดแม็ก)


ภาพจาก Workpoint News

          โดยนางพูนสูข กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้ตนยังทำใจไม่ได้เพราะลูกแม่เป็นคนดี ขยันทำงาน ไม่ใช่เด็กเกเร และตั้งแต่เรียนจบมาก็ช่วยแม่ขายของมาโดยตลอด ซึ่งครั้งแรกแม่ขายของอยู่ตลาดสี่มุมเมือง ต่อมาเห็นลูกสาวมีครอบครัวแล้ว จึงได้เช่าที่ขายของภายในตลาดไอยราให้

ภาพจาก Workpoint News

          จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตนมองว่าผู้ต้องหาทำเกินกว่าเหตุ ซึ่งก่อนเกิดเรื่องลูกสาวไม่ได้บอกอะไรกับตน เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องเล็ก และเงินแค่พันกว่าบาท แต่คงมีปากเสียงกัน และลูกสาวก็คงไม่คิดว่าผู้ต้องหาจะอาฆาตแค้นถึงขนาดนี้

          ด้านนายโชว์นันท์ พ่อผู้ตาย บอกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรับไม่ได้ และต้องให้คนที่ยิงไปขอขมาศพลูกสาวตน ถ้าไม่ไป ตนก็จะไม่เผาศพลูกสาว โดยทางครอบครัวจะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน จ.ชุมพร

ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อลั่นวาจา จะไม่เผาศพลูก ถ้าแม่ค้าส้มปืนโหด ไม่มาขอขมาศพ-แม่ร่ำไห้ ทำใจไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:31:33 11,741 อ่าน
TOP