x close

แฉแม่ค้าส้มโทร. ตามมายิงทิ้ง - วงจรปิดมัดวิ่งไล่จ่อยิงอย่างเลือดเย็น เตะซ้ำ

          เปิดภาพวงจรปิด วินาทีแม่ค้าขายส้มวิ่งไล่ยิงลูกค้ากลางตลาด สุดเลือดเย็นยิงเสร็จมีเตะซ้ำ ด้านแม่คนตายแฉ ลูกสาวถูกโทร. ตาม ให้มาที่แผง ลวงมายิงทิ้ง

          ความคืบหน้ากรณีนางสาวศรัญญา ศักดิ์แสง อายุ 30 ปี แม่ค้าขายส้ม ถูกนางสาวทิพย์ ราศีเมือง อายุ 38 ปี แม่ค้าขายส้มอีกแผง ยิงเสียชีวิตในตลาดไอยรา อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เหตุไม่พอใจถูกต่อว่าขายส้มเน่า ซึ่งครอบครัวของนางสาวศรัญญา ผู้เสียชีวิต เดินทางมารับศพ โดยยืนยันว่าต้องการให้ผู้ก่อเหตุมาไหว้ขอขมา ไม่เช่นนั้นจะไม่เผาศพ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พ่อลั่นวาจา จะไม่เผาศพลูก ถ้าเเม่ค้าส้มปืนโหด ไม่มาขอขมาศพ-แม่ร่ำไห้ ทำใจไม่ได้)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (18 พฤศจิกายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางพูลสุข ศักดิ์แสง แม่ของนางสาวศรัญญา ผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะลูกสาวเป็นคนดี เป็นเสาหลัก และก็มีลูกยังเล็กอยู่ อายุ 4 ขวบ ซึ่งผู้ก่อเหตุกระทำเหมือนตัวเองไม่ใช่คน กระทำอย่างใจคอโหดเหี้ยมมาก เพราะวันเกิดเหตุนางสาวทิพย์ เป็นคนโทร. ตามลูกสาวตนมาเจอที่แผง ก่อนจะใช้ปืนไล่ยิง แต่กลับอ้างว่ายิงเสร็จแล้วรอมอบตัว ซึ่งไม่จริง เพราะเขากำลังจะหลบหนีพร้อมกับสามีเขา แต่ถูก รปภ. ควบคุมตัวไว้ได้ก่อน ส่วนสาเหตุนั้นก็มาจากที่ส้มแผงของนางสาวทิพย์ เน่าเป็นร้อย ๆ กิโลกรัม เมื่อลูกสาวตนซื้อเพื่อจะขายต่อ ก็ขายไม่ได้

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพวินาทีเกิดเหตุได้ พบนางสาวศรัญญา ผู้เสียชีวิต เดินมาที่แผงนางสาวทิพย์ ผู้ก่อเหตุ เพียงคนเดียว ก่อนจะถูกนางสาวทิพย์ ใช้ปืนยิง ซึ่งผู้เสียชีวิตพยายามวิ่งหนี แต่กลับถูกวิ่งไล่ยิงจนล้มลงนอนแน่นิ่ง และถูกใช้ปืนตี และเตะซ้ำ โดยมี รปภ. และสามีของผู้ก่อเหตุพยายามเข้าห้าม



          ขณะที่ นายประชุม สุวรรณโน อายุ 51 ปี หัวหน้าชุดรักษาความปลอดภัยตลาดไอยรา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตอน 7 โมงเช้า ตนได้รับแจ้งจากลูกน้องว่ามีคนยิงกัน เมื่อตนมาถึงก็พบว่ามีการยิงกันแล้ว ตนสั่งให้ลูกน้องคุมตัวนางสาวทิพย์ และสามีไว้ พร้อมพูดปลอบให้ใจเย็นลง เพราะตอนนั้นนางสาวทิพย์ อยู่ในอาการตกใจและร้องไห้ตลอดเวลา

          นายประชุม เผยต่อว่า ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ตนได้รับรายงานจาก รปภ. อีกคนว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันมาก่อนแล้ว จากสาเหตุที่มีการซื้อส้มไปแล้วส้มไม่ได้คุณภาพ จึงนำมาเททิ้งที่หน้าร้าน และมีการทะเลาะด่าทอกันรุนแรง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉแม่ค้าส้มโทร. ตามมายิงทิ้ง - วงจรปิดมัดวิ่งไล่จ่อยิงอย่างเลือดเย็น เตะซ้ำ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 23:31:36 85,854 อ่าน
TOP