x close

คุมตัวแม่ค้าส้มฝากขัง สีหน้าเศร้า - สำนึกผิด รับทำไปเพราะโมโห ยินดีขอขมาศพ

          ตำรวจคุมตัวแม่ค้าขายส้มฝากขังศาลธัญบุรี เจ้าตัวเผยสำนึกผิด ยินดีไปกราบขอขมาพ่อแม่และศพคู่กรณี เผยสาเหตุยิง เพราะความโมโห

          ความคืบหน้ากรณี นางสาวทิพย์ ราศีเมือง อายุ 38 ปี แม่ค้าขายส้ม ยิงนางสาวศรัญญา ศักดิ์แสง อายุ 30 ปี แม่ค้าขายส้มในตลาดเดียวกัน เสียชีวิต เหตุไม่พอใจถูกต่อว่าขายส้มเน่าให้ โดยกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ พบผู้ตายพยายามวิ่งหนี แต่กลับถูกวิ่งไล่มาจ่อยิงจนเสียชีวิต ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แฉแม่ค้าส้มโทร. ตามมายิงทิ้ง - วงจรปิดมัดวิ่งไล่จ่อยิงอย่างเลือดเย็น เตะซ้ำ)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (19 พฤศจิกายน 2561) มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้ควบคุมตัว นางสาวทิพย์ ราศีเมือง ผู้ต้องหา ไปฝากขังยังศาลธัญบุรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมคัดค้านการประกันตัว ซึ่งนางสาวทิพย์ อยู่ในอาการอิดโรย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนยินดีจะไปขอขมาพ่อและแม่ รวมถึงศพของนางสาวศรัญญา แต่คงต้องเป็นหลังคดีความเสร็จสิ้น


          พร้อมกันนี้ นางสาวทิพย์ ได้มีการกล่าวขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับผิดว่าสาเหตุที่ทำลงไปเป็นเพราะตอนนั้นตนเองมีความโมโห เป็นอารมณ์ชั่ววูบที่เกิดขึ้นจนขาดสติ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อหา นางสาวทิพย์ ในข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมืองและหมู่บ้านทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร 


          ขณะที่ Workpoint News รายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ศาลจังหวัดธัญบุรี เผยว่า ญาติของผู้ต้องหาได้ยื่นเงินสดจำนวน 4 แสนบาท ขอประกันตัวในชั้นศาล แต่อยู่ระหว่างรอการพิจารณา ว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวแม่ค้าส้มฝากขัง สีหน้าเศร้า - สำนึกผิด รับทำไปเพราะโมโห ยินดีขอขมาศพ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:16:19 23,020 อ่าน
TOP