x close

อัจฉริยะ ยันไม่เข้าข้างใคร ปมหมอละเมิดคนไข้ตรวจภายใน แต่มีข้อสงสัยหลายจุด

          อัจฉริยะ ชี้หมอละเมิดคนไข้มีข้อสงสัยหลายจุด การเรียกเงิน 3 แสน-ไม่รีบแจ้งความ-ไม่ขอความช่วยเหลือ แฉประวัติหมอเจ้าชู้ แต่อาจจะไม่ได้ทำผิด
หมอข่มขืนคนไข้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

          จากกรณีข่าวหมอล่วงละเมิดคนไข้ระหว่างตรวจภายใน โดยมีผู้เสียหายร้องเรียนกันหลายราย ซึ่งต่อมา ทนายคลายทุกข์ ออกมาให้ความเห็นว่า จะกล่าวหาใครต้องมีหลักฐาน ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงอย่าออกตัวแรง ซึ่งทนายนิด้า เตรียมยื่นหนังสือถึง ผบ.ตร. แล้ว [อ่านข่าว : ทนายนิด้า เมินโดนทนายดังเบรก เผยตอนนี้มีเหยื่อกว่า 50 ราย จ่อยื่นหนังสือ ผบ.ตร. คลิก]

          ล่าสุดวันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า ในวันที่ 20 พฤศจิกายน นี้ ตนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเดินทางไปที่ สภ.เมือง จ.นครสวรรค์ เพื่อหาข้อเท็จจริง ตอนนี้มีข้อสงสัยหลายประการ โดยจะมีการจำลองเหตุการณ์ ซึ่งจะดูรายละเอียดทั้งหมด ตั้งแต่ความสูงของเตียง ขาหยั่ง ความสูงของแพทย์ รวมถึงพยาน แม่บ้านในวันที่เกิดเหตุด้วย




          นายอัจฉริยะ ได้ตั้งข้อสังเกตว่า ในวันที่ผู้ป่วยเข้ารับการตรวจภายใน ทำไมไม่ร้องขอความช่วยเหลือ หรือออกมาแล้วทำไมไม่ไปแจ้งความ รวมทั้งการเรียกเงิน 3 แสนบาทด้วย ตนยืนยันว่าไม่ได้เข้าข้างใคร แต่จากการสืบประวัติหมดก็ถือว่าเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าชู้ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะทำผิด ในเรื่องการถูกกล่าวหาเป็นคนละเรื่อง ต้องตรวจสอบข้อเท็จจริง

หมอข่มขืนคนไข้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัจฉริยะ ยันไม่เข้าข้างใคร ปมหมอละเมิดคนไข้ตรวจภายใน แต่มีข้อสงสัยหลายจุด อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21:47:02 26,323 อ่าน
TOP