x close

สาวฟิสิกส์ เบี้ยวนัด ตร. เตรียมแจ้ง 2 ข้อหา - คนขับแท็กซี่ยัน เปิดประตูลงรถไปเอง

          สาวฟิสิกส์ เบี้ยวนัดตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ด้านตำรวจเตรียมแจ้ง 2 ข้อหา ประมาทและดูหมิ่นซึ่งหน้า ขณะที่คนขับแท็กซี่ ยัน สาวฟิสิกส์เปิดประตูลงรถไปเอง ไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย

สาวฟิสิกส์ เบี้ยวนัด

          จากกรณีที่โลกออนไลน์พากันแชร์คลิปและรุมจวกสาวรายหนึ่ง ที่ลงจากรถแท็กซี่โดยไม่ระวัง ทำให้ประตูรถชนกับหนุ่มที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา แต่สาวรายนี้กลับไม่สนใจคนเจ็บ แถมยังยืนด่ารัว ๆ ว่าคนเจ็บแอ็คติ้ง เพราะอยากได้เงิน อ้างว่าเธอเรียนฟิสิกส์มา รู้ดีว่าชนแค่นี้ไม่เจ็บ รวมถึงยังมีท่าทางคล้ายคนเมา ซึ่งหนุ่มที่ถ่ายคลิปดังกล่าวเผยว่าได้กลิ่นแอลกอฮอล์ ด้านตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากเธอพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงปล่อยตัวกลับบ้านไปก่อน (อ่านข่าว : เรียนฟิสิกส์จนงง ! ตำรวจชี้สาวด่าคนเจ็บมึนให้ปากคำไม่ได้-คนถ่ายคลิปชี้มีกลิ่นเหล้า)

          ล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2561) เพจ อีจัน ได้ไลฟ์สถานการณ์ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ และสัมภาษณ์ น.ส.ศรัณยา อ่อนสุวรรณ์ อายุ 56 ปี คนขับรถแท็กซี่ ที่สาวฟิสิกส์นั่งในวันเกิดเหตุ เข้าให้ปากคำกับตำรวจ พร้อมเปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ ตนรับสาวคนดังกล่าวจากคอนโดแถวยานนาวา จะไปส่งแถวแยกอโศก ขณะอยู่บนรถมีท่าทางมึน ๆ และมีกลิ่นแอลกอฮอล์เล็กน้อย ขับไปเรื่อย ๆ ถึงจุดที่รถติด เธอก็บ่นว่าทำไมติดจังเลย แล้วจู่ ๆ ก็เปิดประตูพรวดพราดลงรถไป โดยตนก็ยังไม่ทันตั้งตัว รู้อีกทีประตูรถก็ชนกับรถจักรยานยนต์แล้ว

          ทั้งนี้ ก่อนลงรถ สาวคนดังกล่าวยังไม่ได้จ่ายค่าโดยสารให้ตนด้วยซ้ำ พอเกิดเหตุตนถามว่าเปิดประตูทำไม เธอก็ไม่ตอบ พยายามจะเอากระเป๋าลงจากรถ แต่ตนไม่ให้เอาลง เพราะกลัวจะหนี ซึ่งตนก็ไม่ได้ไปดูคนเจ็บ เพราะรีบหาเอกสารโทร. หาประกันภัย แต่ได้ยินสาวคนดังกล่าวต่อว่าคนเจ็บ


สาวฟิสิกส์ เบี้ยวนัด

          ส่วนตนรู้สึกสงสารคนเจ็บมาก และก็กลัวจะมีความผิดไปด้วย แต่ทางตำรวจก็ยังไม่ได้แจ้งข้อหาอะไร อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าไม่ทราบจริง ๆ ว่าผู้โดยสารลงจากรถ หลังจากนี้ หากเจอสาวคนดังกล่าวก็อยากให้รับผิดชอบคนเจ็บ และค่าเสียหายรถของตนด้วย ซึ่งประกันตีราคาไว้ 8 พันบาท

          ด้าน พ.ต.ท. ณรงค์ ยิ้มปั่น รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า ได้ไปเยี่ยมคนเจ็บมาแล้ว ยังอยู่ในอาการมึนศีรษะและให้น้ำเกลืออยู่ และยังไม่สามารถให้ปากคำได้ คาดว่าอีก 1-2 วัน น่าจะออกจากโรงพยาบาล ส่วนคนขับแท็กซี่จะกันไว้เป็นพยาน ซึ่งเจ้าตัวให้การว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับการให้ผู้โดยสารเปิดประตูลงจากรถ

          โดยก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุได้แจ้งว่าจะเดินทางไปญี่ปุ่นประมาณ 2 สัปดาห์ ทางตำรวจจึงนัดให้มาพบก่อนเดินทาง โดยนัดไว้วันนี้ (20 พฤศจิกายน 2561) บ่าย 2 โมง แต่ก็ยังไม่มีวี่แวว แต่ทางตำรวจสามารถแจ้งข้อหาได้เลย เนื่องจากเป็นคดีอาญา ลหุโทษ โดยจะแจ้งข้อหากระทำการโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บทางกายหรือจิตใจ และข้อหาดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า เพราะหลังจากผู้บาดเจ็บได้เห็นคลิป ก็มีความประสงค์จะให้ดำเนินคดีดูหมิ่นซึ่งหน้าด้วย

          อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะตรวจสอบข้อมูลกับ ตม. ว่าผู้ก่อเหตุเดินทางไปญี่ปุ่นจริงหรือไม่

สาวฟิสิกส์ เบี้ยวนัด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฟิสิกส์ เบี้ยวนัด ตร. เตรียมแจ้ง 2 ข้อหา - คนขับแท็กซี่ยัน เปิดประตูลงรถไปเอง อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:41:40 17,354 อ่าน
TOP