x close

ทนายนิด้า รับ อยากดัง-อยากพิสูจน์ว่าผู้หญิงเก่ง ไม่เข้าใจทำไมผู้ชายมารังแก

         ทนายนิด้า รับ อยากดัง แต่ไม่ได้กระเหี้ยนกระหือรือทำให้ตัวเองดัง อยากพิสูจน์ว่าผู้หญิงเก่ง ไม่เข้าใจทำไมผู้ชายมารังแก อุ้มท้องทำงาน ไม่พึ่งพาใคร

ทนายนิด้า

         จากกรณีที่ ทนายนิด้า นางสาวศรันยา หวังสุขเจริญ ออกมาแฉว่ามีผู้เสียหายถูกสูตินรีแพทย์คลินิกแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ กระทำอนาจารระหว่างรับการรักษา ขณะเข้าตรวจภายใน นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้เสียหายอีกหลายราย ขณะเดียวกันหลายฝ่ายก็ออกมาสังเกตถึงข้อพิรุธของคดี และเตือนทนายนิด้า ว่าอาจจะเงิบก็เป็นได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ทนายนิด้า เมินโดนทนายดังเบรก เผยตอนนี้มีเหยื่อกว่า 50 ราย จ่อยื่นหนังสือ ผบ.ตร. คลิก]

         ล่าสุด วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 ทนายนิด้า ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ ระบุว่า ตนตั้งใจทำคดีนี้ ไม่ปฏิเสธว่าอยากดัง แต่ก็ไม่กระเหี้ยนกระหือรือทำให้ตัวเองดัง ตนไม่คิดร้ายกับใคร คนที่มาว่าตนว่าอยากดัง กลับเข้าไปอยู่ในกระแสของทุกคน ตนไม่ได้อิจฉา แต่ประหลาดใจกับการพูดจาส่อเสียด หรือรังแกตนเองว่าน่าภูมิใจอย่างไร

         ตนอยากพิสูจน์ว่าทนายผู้หญิงก็เก่ง มีความสามารถไม่แพ้ผู้ชาย แต่ถ้าผู้ชายจะรังแก ตนก็คงสู้ไม่ได้ ตนอุ้มท้องลูก 6 เดือน ทำงานทุกอย่างไม่เคยพึ่งพาใคร ตนเหนื่อยมาก ความเป็นหญิงแค่ร่างกาย แต่ใจตนแมนกว่าผู้ชายหลายคน

ทนายนิด้า

ทนายนิด้า
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายนิด้า รับ อยากดัง-อยากพิสูจน์ว่าผู้หญิงเก่ง ไม่เข้าใจทำไมผู้ชายมารังแก อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:54:35 35,227 อ่าน
TOP