x close

สาวแฉหมอสูติฯ ใช้นิ้วล้วง 20 นาที จนเกือบเสร็จ เข้าใจว่าเป็นการตรวจจึงไม่ร้อง

          เหยื่อสาวขอบคุณบุ๋ม-ทนายนิด้า ที่ออกโรงช่วยเหลือเพศแม่ ยันถูกหมอสูติฯ ใช้นิ้วล้วงอวัยวะเพศ สาบานพูดจริงเพื่อน ๆ ก็โดน เผยห้องตรวจเปลี่ยนไปจากตอนที่ไปตรวจ

          วันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ หญิงสาวผู้เสียหายกรณีอ้างว่าถูกสูตินรีแพทย์ในคลินิกที่ จ.นครสวรรค์ ล่วงละเมิดในห้องตรวจ เปิดเผยว่า ที่ยอมออกมาให้ข้อมูลเพราะหลายวันมานี้ที่ติดตามข่าวพบว่านายอัจฉริยะ พูดกล่าวอ้างว่าเรื่องทั้งหมดอาจเป็นการสมยอมเองของคนไข้ ซึ่งตนยืนยันว่าตนถูกล่วงละเมิดจริง ๆ ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ขณะตรวจกับหมอรายนี้ โดยตนถูกใช้นิ้วล้วงอวัยวะเพศนานราว 20 นาที พร้อมกับคลึงเต้านมจนเกือบถึงจุดสุดยอด

          ทั้งนี้ สาเหตุที่ตอนนั้นไม่ได้โวยวายเพราะเข้าใจว่าเป็นวิธีการตรวจ ซึ่งเมื่อหมอตกเป็นข่าว ก็มีการได้พูดคุยกับเพื่อน ๆ ทั้งหมดยอมรับว่าเคยถูกกระทำแบบนี้เช่นกัน ตนจึงมั่นใจว่าการตรวจครั้งนั้นเป็นการถูกล่วงละเมิด ตนเองต้องขอบคุณและเป็นกำลังใจให้ทนายนิด้าด้วย ที่ออกมาช่วยเหลือเพศแม่ด้วยกัน

          จากการที่ติดตามข่าวที่มีการลงพื้นที่ตรวจสอบห้องตรวจของหมอพบว่ามีหลายอย่างที่เปลี่ยนไป อาทิ ประตู และการวางเตียงที่เปลี่ยนไป ไม่เหมือนกับตอนที่ตนไปตรวจ รวมถึงข้อมูลที่หมอให้กับนายอัจฉริยะ ที่อ้างว่าตอนตรวจหมอยืนปลายเตียง ซึ่งไม่จริง เพราะตอนที่ตรวจตน หมอยืนข้างเตียง ตนเองสาบานได้ว่าไม่ได้โกหกหรืออยากดัง แต่ที่ออกมาพูดเพราะอยากให้สังคมรับรู้ความจริง

หมอสูติฯ ข่มขืนคนไข้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฉหมอสูติฯ ใช้นิ้วล้วง 20 นาที จนเกือบเสร็จ เข้าใจว่าเป็นการตรวจจึงไม่ร้อง อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:13:31 113,370 อ่าน
TOP