x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เผยหน้าจริง น้องขวัญ สาวหลอกหนุ่มสายเปย์ จนขวัญหาย โกงมาเยอะ คู่กรณีเพียบ

| 74,564 อ่าน

 

           เพจ 123 คนดีมีน้ำใจ เปิดโฉมหน้าจริง น้องขวัญ สาวหลอกเอาเงินจากหนุ่มสายเปย์ พบหลอกคนมาเพียบ แถมมีหมายจับคดีฉ้อโกง ด้านเหยื่อเผย เช็กข้อมูลมาแล้ว มั่นใจว่าคนเดียวกัน

           จากกรณีที่ นายสรฉัตร ผลวัฒนา หรือ นัท นักธุรกิจหนุ่ม วัย 31 ปี ได้ไปแจ้งความว่า ถูกเน็ตไอดอลสาวหน้าตาดีชื่อ ขวัญ หลอกเอาเงินไป 89,330 บาท แล้วหายเข้ากลีบเมฆ โดยได้คุยกับสาวคนนี้ทางแอปฯ หาคู่มาได้ 3-4 วัน พอเอ่ยปากยืมเงินก็เชื่อใจและโอนให้เพราะความหวังดี ไม่คิดว่าจะโดนแบบนี้ ซึ่งในเวลาต่อมาพบว่า ขวัญได้แอบอ้างเอาภาพคนอื่นมาใช้ในแอปฯ ไม่ใช่ตัวเองจริง ๆ ซึ่งเจ้าของภาพก็ได้เดินทางไปแจ้งความแล้วนั้น (อ่านข่าว - หนุ่มใจถึงเปย์สาวจากแอปฯ 8 หมื่น เปลือยใจหลงเชื่อรูปสวย.. สุดท้ายถูกหลอก)
 
           ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 เพจ 123 คนดีมีน้ำใจ ที่ได้ติดตามประเด็นนี้มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่แรก ได้เปิดเผยโฉมหน้าที่แท้จริงของ ขวัญ หญิงสาวผู้หลอกเอาเงินนายสรฉัตรไปเกือบ 9 หมื่นบาท ทางเพจยังเปิดเผยอีกว่า หญิงสาวคนนี้ก่อเหตุหลอกเหยื่อมาแล้วหลายราย สร้างความเสียหายนับล้าน และมีหมายจับติดตัวในคดีฉ้อโกงทรัพย์อีกด้วย 

           ทางด้าน นายสรฉัตร เปิดเผยกับเดลินิวส์ออนไลน์ ว่า ตนได้รับทราบข้อมูลจากแอดมินเพจ 123 คนดีมีน้ำใจ และพบเห็นภาพคนร้ายที่เผยแพร่ ตนมั่นใจว่าคนร้ายรายนี้เป็นคนเดียวกับ ขวัญ สาวที่หลอกให้ตนโอนเงินให้ เพราะตนได้นำเบอร์โทร. ไปตรวจสอบกับเครือข่ายมือถือผู้ให้บริการ และยังพบข้อมูลตรงกับที่ทางเพจ 123 คนดีมีน้ำใจ เคยโพสต์เอาไว้ 
 
           นายสรฉัตร กล่าวอีกว่า เบื้องต้นตนได้นำข้อมูลดังกล่าวไปมอบให้ร้อยเวรเจ้าของคดีที่ สภ.เมืองจันทบุรี แล้ว ด้านตำรวจเผยว่า ได้รับทราบข้อมูลส่วนนี้แล้ว และจะประสานงานไปยัง สภ. ท้องที่ที่ผู้หญิงคนดังกล่าวอาศัยอยู่ เพื่อติดตามเรียกตัวมาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยหน้าจริง น้องขวัญ สาวหลอกหนุ่มสายเปย์ จนขวัญหาย โกงมาเยอะ คู่กรณีเพียบ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:59 74,564 อ่าน
TOP