x close

เด็กเสิร์ฟ ลั่น ไม่ยอมความเสี่ยใหญ่ตบหน้า สวนทางอีกฝ่ายบอกเคลียร์เรื่องแล้ว ?

         เด็กเสิร์ฟ ลั่น ไม่ยอมความปมถูกเสี่ยใหญ่ตบหน้า แม้อีกฝ่ายบอกเคลียร์เรื่องแล้ว ยัน ทำงานมา 9 ปี ไม่มีพูดไม่ดี ไม่อยากให้คนใหญ่คนโตรังแกคนอื่น
ทำร้ายพนักงาน
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

         จากกรณีที่มีเสี่ยใหญ่ตบหน้าเด็กเสิร์ฟ เนื่องจากโมโหที่ถูกห้ามสูบบุหรี่ในห้องอาหารวีไอพี ซึ่งทางเสี่ยใหญ่ก็ชี้แจงว่า ที่ลงมือไปเพราะอีกฝ่ายพูดจาไม่ดี ตอนนี้เคลียร์กันแล้ว ไม่มีอะไรต้องชี้แจง (อ่านข่าว : แฉนาทีเสี่ยใหญ่ตบหน้าเด็กเสิร์ฟ ฉุนถูกห้ามสูบบุหรี่ในห้องอาหาร เจ้าตัวชี้พูดจาไม่ดีเอง)

         ล่าสุด วันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายปนิตา คชประภา ผู้เสียหาย ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมขอให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี

         ทั้งนี้ นายปนิตา กล่าวว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นวันที่ 6 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 19.00 น. มีลูกค้าเกือบ 10 คน มารับประทานอาหารที่ห้องอาหารวีไอพี จากนั้นก็มีชายคนหนึ่งมาถามตนว่า ท่านอยากจะสูบบุหรี่ พอหันไปก็พบชายใส่สูท ตนจึงเข้าไปบอกว่า ไม่สามารถสูบในห้องนี้ได้ เนื่องจากไม่มีระบบระบายควัน ทำให้ชายที่ใส่สูทไม่พอใจ เดินตามตนออกมาและตบเข้าที่ใบหน้าอย่างแรง แล้วกลับไปที่เดิม

ทำร้ายพนักงาน
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

         หลังจากนั้นตนได้แจ้งหัวหน้างานและบอกเจ้าของโรงแรม ทางเจ้าของโรงแรมก็บอกว่า ทำแบบนี้ไม่ได้ อีกฝ่ายก็ไม่พอใจ บอกว่า รู้มั้ยว่าผมเป็นใคร ผมรู้จักกับนักการเมืองชื่อดัง อย่ามีปัญหา แล้วพยายามหยิบแก้วขว้างใส่บนโต๊ะหมุนกระจก พยายามงัดแผ่นกระจกเพื่อทุ่ม แต่ยกไม่ได้ จึงเดินออกไป ปัดแก้วและถ้วยชามแตกกระจาย ก่อนออกจากโรงแรมไป

         ต่อมาตนได้แจ้งความ แต่คดีไม่คืบ จึงโพสต์คลิปจากโซเชียลเน็ตเวิร์กเพื่อขอความเป็นธรรม ภายหลังก็ทราบว่า อีกฝ่ายเป็นผู้บริหารระดับสูงของจังหวัดที่ราบสูง ดูแลด้านอุตสาหกรรม แล้วก็มีผู้ใหญ่หลายคนพยายามขอให้ตนยุติเรื่อง แต่ตนไม่ยอม สุดท้ายตนยืนยันว่าไม่มีการพูดจาไม่ดี เพราะตนทำหน้าที่มา 9 ปีแล้ว ไม่อยากให้คนใหญ่โตมารังแกคนอื่น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กเสิร์ฟ ลั่น ไม่ยอมความเสี่ยใหญ่ตบหน้า สวนทางอีกฝ่ายบอกเคลียร์เรื่องแล้ว ? อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19:15:33 38,673 อ่าน
TOP