x close

อัจฉริยะ โดดช่วยน้องแนท เด็กเสิร์ฟถูกตบหน้า ขีดเส้นตายถึงวันจันทร์ ให้ ผอ. มาเคลียร์

          นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เผยเข้าช่วยคดีความน้องแนท เด็กเสิร์ฟถูก ผอ. โครงการเขตอุตสาหกรรมนวนครสูงเนิน ตบหน้า ยันฟ้องแน่ถ้าไม่มาคุย ลั่น ! ลูกผู้ชายกล้าทำก็ต้องกล้ารับ

          คืบหน้ากรณี น้องแนท นายปริตา คชประภา อายุ 25 ปี พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังร้องเรียนว่าตนเองถูกนายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผอ. โครงการเขตอุตสาหกรรมนวนครสูงเนิน จ.นครราชสีมา ตบหน้า ขณะปฏิบัติหน้าที่ เนื่องจากบอกห้ามสูบบุหรี่ ขณะที่นายสุรสีห์ คู่กรณีอ้างว่า ถูกพูดจาไม่ดีใส่ก่อน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เด็กเสิร์ฟ ลั่น ไม่ยอมความเสี่ยใหญ่ตบหน้า สวนทางอีกฝ่ายบอกเคลียร์เรื่องแล้ว ?)

ตบหน้าเด็กเสิร์ฟ

          ล่าสุด (23 พฤศจิกายน 2561) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุข้อความว่า ทางชมรมฯ ยินดีดำเนินการเข้าช่วยเหลือคดีของน้องแนท พนักงานโรงแรมผู้เสียหาย เบื้องต้นให้เวลาถึงวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ให้ ผอ. คู่กรณีเข้ามาเคลียร์ แต่หากไม่มา จะดำเนินการฟ้องศาลทันที

          "ชมรมฯ รับดูแลให้การช่วยเหลือคดีน้องแนท ที่ถูก ผอ. ตบในโรงแรมที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จึงแจ้งมาให้ทราบโดยทั่วกัน ไม่มีใครอยู่เหนือกฏหมาย ทำผิดต้องรู้จักขอโทษ ลูกผู้ชายกล้าทำก็ต้องกล้ารับให้เวลาถึงวันจันทร์ไม่มาคุยจะให้ทนายฟ้องศาลเอง ให้โอกาสแล้ว"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัจฉริยะ โดดช่วยน้องแนท เด็กเสิร์ฟถูกตบหน้า ขีดเส้นตายถึงวันจันทร์ ให้ ผอ. มาเคลียร์ โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:26:55 29,521 อ่าน
TOP