x close

ผัวรับไม่ได้ เห็นเมียกับชู้ นอนอยู่ใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน จับมีดแทงเมียจนตาย

         เปิดใจ ! มือฆ่าภรรยาเหตุสุดแค้น พาชายคนใหม่มาอยู่ในบ้าน พังประตูเห็นภาพตำตาอยู่ใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ก่อนคว้ามีดทำร้าย
ผัวแทงเมียภาพจาก สำนักข่าว INN

         จากกรณีเหตุฆาตกรรมแทงกันตาย ที่บ้านไม่มีเลขที่ ต.ท้ายสำเภา อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช เมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมา โดยมีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ และยังมีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์เดียวกัน

         สำหรับผู้เสียชีวิตคือนางสาวสายฝน มณีโสตร์ อายุ 21 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในบ้าน สภาพถูกแทงเข้าลำตัวหลายแผล นอกจากนั้นยังพบผู้บาดเจ็บอีกราย คือ นายกิตติพงษ์ บุญประกอบ อายุ 28 ปี สภาพถูกแทงลำตัวบาดเจ็บสาหัส โดยช่วงเช้าของวันที่ 24 พฤศจิกายน 2561 พ.ต.ต. มนตรี ปานอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม ได้รวบรวมหลักฐานวัตถุพยาน เพื่อนำส่งพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมทั้งเตรียมนำตัวนายอัษฎาวุธ ผู้ต้องหา ไปฝากขังยังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วนมีดที่ก่อเหตุ ผู้ต้องหาสารภาพว่าได้นำไปทิ้งในคลองระหว่างหลบหนีเจ้าหน้าที่ในการค้นหา ขณะที่นายอัษฎาวุธได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา แต่ไม่ขอไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากไม่สามารถทำใจได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผัวแทงเมีย
ภาพจาก สำนักข่าว INN
         อย่างไรก็ตาม ในระหว่างรอเอกสารการฝากขัง นายอัษฎาวุธได้ขอเปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ในขณะที่เกิดเหตุนั้นมีความโกรธแค้นอย่างมาก เรื่องจริงคือตนยังไม่ได้เลิกรากับนางสาวสายฝน เพิ่งจะกลับบ้านไปเพียง 1-2 วัน เท่านั้น เนื่องจากมีปากเสียงกัน ช่วงเกิดเหตุ ตนตั้งใจกลับมาเพื่อขอคืนดี เมื่อเปิดประตูพบว่าประตูล็อก สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์อีกคันจอดอยู่ จึงตัดสินใจเปิดประตูเข้าไป เห็นนางสาวสายฝนนอนกอดอยู่กับผู้ชายในผ้าห่มผืนเดียวกัน จึงคว้ามีดที่อยู่ข้างตู้เย็นทำร้ายฝ่ายชาย ก่อนที่จะทำร้ายนางสาวสายฝน 

         ขณะที่ พ.ต.ต. มนตรี ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น กับนายอัษฎาวุธ ซึ่งได้นำตัวส่งขออำนาจศาลนครศรีธรรมราช ฝากขังผลัดแรก เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานและสำนวนคดีส่งฟ้องกับพนักงานอัยการ ส่วนอาการของนายกิตติพงษ์ บุญประกอบ อายุ 28 ปี ยังอยู่ในอาการสาหัส

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวรับไม่ได้ เห็นเมียกับชู้ นอนอยู่ใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน จับมีดแทงเมียจนตาย อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:11:14 16,718 อ่าน
TOP