x close

พ่อมือแทงเมียท้อง 4 เดือนตายทั้งกลม เผยลูกรับไม่ได้เห็นภาพบาดตา นอนอยู่กับผัวใหม่

          คืบหนุ่มแทงเมียท้อง 4 เดือนดับ ชี้ไม่ได้วางแผน แต่โมโหเพราะจะไปง้อแต่เห็นนอนอยู่กับชายอื่น พ่อเผยลูกเล่าว่าแทงทีเดียวไม่ได้กะให้ตาย เผยฝ่ายหญิงพยายามขอเลิกแต่ไม่ยอม
          กรณีเจ้าหน้า นายอัษฎาวุธ ศรีอุทัย อายุ 20 ปี ก่อเหตุใช้มีดแทง น.ส.สายฝน มณีโสตร์ อายุ 21 ปี อดีตภรรยาที่ตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน จนเสียชีวิต และใช้มีดแทงนายกิตติพงษ์ บุญประกอบ อายุ 24 ปี สามีใหม่ของ น.ส.สายฝน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในคืนวันลอยกระทงนั้น (อ่านข่าว : อุกอาจ ! สามีเก่าบุกกระหน่ำแทงอดีตเมียตายทั้งกลม - สามีใหม่โคม่า)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า จากการสอบสวน นายอัษฎาวุธ เปิดใจถึงสาเหตุที่ลงมือว่า ก่อนหน้านั้นตนยังไม่ได้เลิกรากับ น.ส.สายฝน และเพิ่งที่จะกลับบ้านไปเพียง 1-2 วันเท่านั้น เนื่องจากมีปากเสียงกัน ช่วงเกิดเหตุตั้งใจกลับมาเพื่อมาขอคืนดี กลับมาพบว่าประตูล็อก และสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์อีกคันจอดอยู่ จึงตัดสินใจถีบประตูเข้าไป เห็น น.ส.สายฝน นอนกอดอยู่กับผู้ชายในผ้าห่มผืนเดียวกัน จึงคว้ามีดที่อยู่ข้างตู้เย็นทำร้ายผู้ชาย ก่อนที่จะทำร้าย น.ส.สายฝน

ผัวแทงเมียตาย

          นายอัษฎาวุธ ยอมรับว่า รู้สึกโมโหมากที่ฝ่ายหญิงนอกใจทั้ง ๆ ที่ท้องลูกกับตนอยู่ โดยก่อนหน้า น.ส.สายฝน  มีสามีมาแล้ว มีลูกติดอายุ 3 ขวบ มาด้วย มาอยู่กินกับตนได้ราว 7 เดือน ตนก็ดูแลอย่างดี  ที่ผ่านมาอาจจะมีทะเลาะบ้างเพราะ น.ส.สายฝน หงุดหงิดง่ายจากการตั้งครรภ์ ครั้งล่าสุดที่ทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงได้ไปแจ้งความตนไว้ แต่ยืนยันว่าความสัมพันธ์คือยังไม่ได้เลิกกัน และไม่รู้เลยว่าฝ่ายหญิงไปพบกับผู้ชายคนนี้ที่ไหน และพามาอยู่ด้วยได้อย่างไร

          ด้าน พ.ต.ต.มนตรี ปานอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม เผยว่า ขณะนี้ได้แจ้งข้อหา นายอัษฎาวุธ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น โดยได้นำตัวส่งขออำนาจศาลนครศรีธรรมราชฝากขังผลัดแรก เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน และสำนวนคดีส่งฟ้องกับพนักงานอัยการ ส่วนอาการของนายกิตติพงษ์ บุญประกอบ อายุ 28 ปี ยังอยู่ในอาการสาหัส

ผัวแทงเมียตาย

          ขณะที่ นายบังกี (นามสมมติ) พ่อของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ที่ผ่านมาลูกชายดีใจมากที่กำลังจะมีลูกกับภรรยาคนนี้ เนื่องจากลูกชายเป็นคนรักลูกเมีย ยืนยันว่าลูกชายตนไม่ได้มีการวางแผนไว้ว่าจะไปแทงฆ่า เพราะตั้งใจไปลอยกระทง แต่เรื่องที่ไปหน้าบ้านของฝ่ายหญิง เนื่องจากอยากไปขอคืนดี แต่ปรากฎว่าเห็นฝ่ายหญิงอยู่กับชายอีกคน จึงเกิดบันดาลโทสะ แต่ยอมรับว่าลูกสะใภ้นั้น ตั้งใจจะเลิกกับลูกชายจริง แต่ลูกชายก็ไม่ยอม แม่เตือนว่าให้ตัดใจลูกก็ไม่ฟัง

          พ่อของผู้ก่อเหตุ เผยว่า ลูกชายตนยังได้ให้ปากคำกับตำรวจว่า ได้แทงที่ฝ่ายชายก่อน จากนั้นได้พลาดไปแทงฝ่ายอดีตภรรยาด้วย โดยอ้างว่าแทงไปทีเดียว ไม่ได้ตั้งใจเอาให้ถึงตาย ตนเองก็ไม่ได้คิดว่าลูกชายจะทำกับแฟนที่รักมากได้ขนาดนี้ ซึ่งลูกชายยังเคยพูดกับตนว่าจะเป็นคนเลี้ยงลูกเอง โดยจากนี้ตนขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย และอยากแสดงความเสียใจกับครอบครัวของฝ่ายหญิง เพราะตนก็ไม่คาดคิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

ผัวแทงเมียตาย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อมือแทงเมียท้อง 4 เดือนตายทั้งกลม เผยลูกรับไม่ได้เห็นภาพบาดตา นอนอยู่กับผัวใหม่ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21:28:47 49,769 อ่าน
TOP