x close

น้องแนท เด็กเสิร์ฟสาวสอง เผยใจสาเหตุยอมความ ผอ. มือตบ ไม่ใช่แค่เงิน 40,000

          น้องแนท เด็กเสิร์ฟ โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณกำลังใจจากสังคม ปมถูก ผอ. ตบหน้า เผยได้รับเกียรติและศักดิ์ศรีคืนแล้ว หลังคู่กรณีกล่าวขอโทษ จึงไม่ติดใจ พร้อมยอมถอนแจ้งความ
ผอ. ตบเด็กเสิร์ฟ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Panita Kochprapa

ผอ. ตบเด็กเสิร์ฟ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Red Skull

          เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2561 นายปนิตา คชประภา หรือ น้องแนท อายุ 25 ปี พนักงานเสิร์ฟโรงแรมกรุงศรีริเวอร์ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Panita Kochprapa เปิดเผยถึงกรณีที่ตัดสินใจยอมถอนแจ้งความ นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการโครงการเขตอุตสาหกรรมนวนคร จ.นครราชสีมา คู่กรณีที่ตบหน้า หลังได้เข้าพบหน้าพูดคุยกัน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ผอ. มือตบ ยอมขอโทษ น้องแนท เด็กเสิร์ฟ ยื่นเยียวยา 4 หมื่น พร้อมถอนแจ้งความ)

          น้องแนท ระบุว่า ตนกราบขอบคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ท่านผู้บังคับการ ท่านผู้กำกับและเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่าน ฝ่ายบริหารโรงแรม และเพื่อน ๆ พี่ ๆ สื่อมวลชน และสื่อ Social หลังจากที่ได้เจรจากับนายสุรสีห์ คู่กรณีแล้ว อีกฝ่ายได้มีการกล่าวขอโทษ และตนก็ยินดีรับคำขอโทษนั้น ซึ่งถือว่าตนได้รับเกียรติและศักดิ์ศรีของตนคืนมาแล้ว จึงไม่ได้ติดใจเอาความต่อ

ผอ. ตบเด็กเสิร์ฟ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Panita Kochprapa

          ทั้งนี้ ได้มีคนจำนวนมาก ที่เข้ามาแสดงความยินดีกับน้องแนท ที่เรื่องราวจบลงด้วยดี แต่ก็มีบางส่วนที่ยืนยันว่า น้องแนทควรให้เครดิตกับทนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยในเรื่องนี้ แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่พอใจ ที่น้องแนทปล่อยให้เรื่องนี้จบง่ายเกินไป ทั้งที่ควรเอาผิดเพื่อเป็นบทเรียนไม่ให้คนใหญ่คนโตเข้ามาข่มขู่ข่มเหงคนตัวเล็ก ๆ แล้วยอมความกันด้วยการจ่ายเงิน


ผอ. ตบเด็กเสิร์ฟ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Panita Kochprapa

ผอ. ตบเด็กเสิร์ฟ

ผอ. ตบเด็กเสิร์ฟ

ผอ. ตบเด็กเสิร์ฟ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องแนท เด็กเสิร์ฟสาวสอง เผยใจสาเหตุยอมความ ผอ. มือตบ ไม่ใช่แค่เงิน 40,000 อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:07:35 53,263 อ่าน
TOP