หนุ่มหล่อ เดินจมทะเลฆ่าตัวตาย ญาติติดใจสาเหตุ เชื่อเป็นการถูกวางยา

           หนุ่มหล่อวัย 25 ปี เดินจมทะเลฆ่าตัวตายบนหาด จ.ชลบุรี พบอาการเหม่อลอยเหมือนไม่รู้ตัว ด้านญาติติดใจสาเหตุ เชื่อถูกวางยา
ฆ่าตัวตาย
        จากกรณีการเสียชีวิตของ นายวีรภัทร สุดใจ อายุ 25 ปี ชาว ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งจมน้ำบริเวณชายหาดบ้านคลองน้ำเมา ซอยนาจอมเทียน 14 หมู่ 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ตายมีท่าทางเหม่อลอย ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ก่อนจะเดินลงไปในทะเลและจมหายไปนั้น

        ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า จากการเปิดเผยจากญาติพี่น้องของ นายวีรภัทร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวีรภัทร มาทำงานเป็นพิธีกรอีเวนต์ที่พัทยา แล้วมีการโทรศัพท์มาหาป้า แต่กลับพูดจาไม่รู้เรื่อง บอกแค่ว่า "อยากจะกลับบ้าน" ป้าจึงโทรศัพท์ไปหาแม่ของนายวีรภัทร พอโทร. คุยกันไม่นานสายก็ตัดไป ทั้งนี้ ญาติของ นายวีรภัทร กล่าวยืนยันว่า ผู้ตายไม่มีอาการเครียดหรือมีปัญหาหนัก ถึงขนาดที่ต้องทำให้คิดสั้นมาก่อนอย่างแน่นอน ขณะที่ แฟนสาวของ นายวีรภัทร ก็ระบุเพียงว่า เจ้าตัวส่งรูปที่พักมาให้ดูว่าพักห้องไหนยังไง

ฆ่าตัวตาย
      
          ทั้งนี้ทางญาติและแฟนสาวของผู้ตายต่างเกิดความสงสัยเป็นอย่างมากว่า ก่อนที่ นายวีรภัทร จะจบชีวิตลงนั้น ได้ไปกินดื่มหรือสังสรรค์กับใครจนถึงขั้นเมาหนัก หรือดื่มอะไรแปลกปลอมเข้าไป ทำให้เกิดประสาทหลอนจนเป็นเหตุให้ฆ่าตัวตายหรือไม่

          สำหรับศพผู้ตายนั้นขณะนี้อยู่ที่โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 ซึ่งกรณีนี้ญาติติดใจสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่จะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหล่อ เดินจมทะเลฆ่าตัวตาย ญาติติดใจสาเหตุ เชื่อเป็นการถูกวางยา อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:49:46 27,028 อ่าน
TOP