x close

คำพูดสุดท้าย นายแบบจมทะเลชลบุรี "กลัว อยากกลับบ้าน" หลอน-หวาดระแวง

          คำพูดสุดท้าย นายแบบหนุ่มหล่อจมทะเลชลบุรี "กลัว อยากกลับบ้าน" หลอน-หวาดระแวง แฟนสาวเล่าทั้งน้ำตา รีบกลับไปรับ แต่สุดท้ายไม่ทันกาล

          จากกรณีการเสียชีวิตของ นายวีรภัทร สุดใจ อายุ 25 ปี จมน้ำบริเวณชายหาดบ้านคลองน้ำเมา ซอยนาจอมเทียน 14 หมู่ 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ตายมีท่าทางเหม่อลอย ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ก่อนจะเดินลงไปในทะเลและจมหายไป  ด้านญาติติดใจสาเหตุ เชื่อถูกวางยา [อ่านข่าว : หนุ่มหล่อ เดินจมทะเลฆ่าตัวตาย ญาติติดใจสาเหตุ เชื่อเป็นการถูกวางยา คลิก]


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า น.ส.หมวย อายุ 23 ปี แฟนสาวของนายวีรภัทร ระบุว่า ตนคบหากับผู้ตายมาเกือบ 4 ปี ไม่เคยทะเลาะกันให้ผู้ตายต้องเครียด ก่อนเกิดเหตุตนทำงานอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ส่วนผู้ตายได้รับงานเดินแบบที่เมืองพัทยา ในคืนวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ตายก็ยังทักแชตส่งรูปที่พักมาให้ดู และคุยกันเป็นปกติ



          น.ส.หมวย กล่าวต่อว่า กระทั่งช่วงเช้าตนได้รับโทรศัพท์จากผู้ตายพบว่ามีอาการผิดปกติ หลอน หวาดระแวงอะไรบางอย่าง เหมือนกลัว บางทีก็พูดจาไม่รู้เรื่อง และย้ำว่า "กลัว อยากกลับบ้าน" ตนจึงตีรถมารับผู้ตายทันที แต่ไม่ทันกาล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำพูดสุดท้าย นายแบบจมทะเลชลบุรี "กลัว อยากกลับบ้าน" หลอน-หวาดระแวง อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:46:52 163,561 อ่าน
TOP