x close

ญาติเชิญวิญญาณ รุจ นายแบบหนุ่มจมทะเลดับ ก่อนส่งชันสูตรถูกวางยาหรือไม่

          ครอบครัว รุจ นายแบบหนุ่มวัย 25 เดินทางทำพิธีเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน เผยยังคาใจสาเหตุการตาย เตรียมส่งร่างให้ รพ.ตำรวจ ผ่าพิสูจน์
รุจ วีรภัทร สุดใจ นายแบบจมน้ำ

          จากเหตุการณ์สลด นายวีรภัทร สุดใจ หรือ รุจ อายุ 25 ปี นายแบบหนุ่มหล่อ จมน้ำทะเลเสียชีวิตที่ชายหาดบ้านคลองน้ำเมา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งแฟนสาวและครอบครัวติดใจสาเหตุ เนื่องจากก่อนเสียชีวิต เจ้าตัวได้มีการโทร. หาแฟนสาวและมีการพูดจาในลักษณะมีอาการหลอน หวาดระแวง พูดย้ำว่ากลัว และอยากกลับบ้าน เชื่อว่าอาจถูกวางยาหรือไม่ ประกอบกับพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นผู้ตายอยู่ในลักษณะอาการเหม่อลอย ก่อนเดินลงทะเลไป ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : คำพูดสุดท้าย นายแบบจมทะเลชลบุรี "กลัว อยากกลับบ้าน" หลอน-หวาดระแวง)

รุจ วีรภัทร สุดใจ นายแบบจมน้ำ

          ล่าสุด (26 พฤศจิกายน 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ครอบครัวและแฟนสาวของนายวีรภัทร สุดใจ ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมารับศพแล้ว โดยมีการทำพิธีเชิญวิญญาณกลับบ้านเกิด

          ทั้งนี้ ครอบครัว เปิดเผยว่า จะมีการส่งร่างนายวีรภัทร ให้สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อน เพราะยังติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต ว่าฆ่าตัวตายเอง หรือถูกวางยา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเชิญวิญญาณ รุจ นายแบบหนุ่มจมทะเลดับ ก่อนส่งชันสูตรถูกวางยาหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:39:30 17,246 อ่าน
TOP