x close

จบด้วยดี เพื่อนบ้านจอดรถขวางหน้าบ้าน เคลียร์ใจกันแล้ว ถูกปรับ 1 พัน

 
              ปมเพื่อนบ้านจอดรถขวางหน้าบ้าน จบลงด้วยดี ตำรวจช่วยเคลียร์ใจจนไม่มีการจอดรถแล้ว แต่ก็มีการปรับ 1,000 บาท ข้อหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญ

            จากกรณีที่มีหนุ่มประกาศขายบ้านหนี เนื่องจากเพื่อนบ้านชอบจอดรถขวาง โดยอีกฝ่ายอ้างว่า สามารถเรียกให้มาขยับรถได้เสมอ อีกทั้งจอดไม่นาน และการเอารถเข้าบ้านก็มีหลายวิธีนั้น (อ่านข่าว : ขายบ้านหนีเพื่อนบ้าน สุดทนจอดรถขวาง คู่กรณีโต้จอดไม่นาน..แค่ตามก็เลื่อนให้)

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ตอนนี้ที่หน้าบ้านของนายอนุรักษ์ ป้อมทะเล เจ้าของบ้านที่ถูกร้องเรียน ไม่มีรถจอดขวาง ส่วนบ้านของนายมานิตย์ โสภาเลิศ ก็ยังคงติดป้ายประกาศขายเหมือนเดิม


             ด้านนางพรรณี วิริยาประภากร แม่ของนายอนุรักษ์ กล่าวว่า เรื่องทุกอย่างจบแล้ว ไปเคลียร์กันที่โรงพัก ทั้งสองฝ่ายไม่ติดใจเอาความและไม่อยากทะเลาะกัน อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ปรับเงินนายอนุรักษ์ 1,000 บาท ข้อหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญ และจอดรถกีดขวาง ซึ่งเจ้าตัวก็ขอโทษเพื่อนบ้าน และสัญญาว่าจะไม่นำรถมาจอดหน้าบ้านอีก

จอดรถขวางหน้าบ้าน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบด้วยดี เพื่อนบ้านจอดรถขวางหน้าบ้าน เคลียร์ใจกันแล้ว ถูกปรับ 1 พัน อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 08:09:23 21,472 อ่าน
TOP