x close

ฝันร้ายงานวิวาห์ เจ้าสาวล้มคว่ำไม่เป็นท่า หลังถูกแขกรุมแกล้งจับกดพื้น

          ฝันร้ายงานวิวาห์ เจ้าสาวล้มคว่ำไม่เป็นท่า หลังกลุ่มแขกรุมกันแกล้งจับกดพื้น สนุกสนานพากันยิ้มหัวเราะชอบใจยกใหญ่ แต่เจ้าสาวขำไม่ออก...
รุมแกล้งเจ้าสาว
ภาพจาก 最热点

          เป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในประเทศจีน สำหรับประเพณีการกลั่นแกล้ง เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ในงานแต่งงานของจีน หลายครั้งที่มักจะเห็นว่ามีการกลั่นแกล้งที่รุนแรงจนถึงขั้นเลือดตกยางออก อย่างเช่น เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เกิดกรณีชวนอึ้ง เจ้าบ่าวถูกกลุ่มเพื่อนฝูงแกล้งแรง ทั้งปาไข่ พ่นหมึกใส่ แถมจับแก้ผ้า เจ้าตัววิ่งหนีเอาตัวรอดสุดชีวิต จนถูกรถชนอาการสาหัส [อ่านข่าว : เจ้าบ่าวถูกรถชนแน่นิ่ง หลังวิ่งหนีแขกที่รุมแกล้ง งานแต่งหวิดกลายเป็นโศกนาฏกรรม]

          ล่าสุด (1 ธันวาคม 2561) เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานว่า ที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งในเมืองหลานหลิง มณฑลชานตง ประเทศจีน เจ้าสาวซึ่งอยู่ในชุดแต่งงานสีแดงงดงามตามประเพณีของจีน ถูกกลุ่มแขกที่มาร่วมงานจำนวนมากกว่าสิบชีวิต รุมกันจับตัวกดลงพื้นซ้ำ ๆ จนหน้าทิ่ม ตัวล้มลงไปนอนกลิ้ง

รุมแกล้งเจ้าสาว
ภาพจาก 最热点

          ในขณะที่ด้านแขกเหรื่อต่างพากันสนุกสนานหัวเราะชอบอกชอบใจ แต่ทางฝ่ายเจ้าสาวไม่ขำ และไม่ได้แฮปปี้กับสิ่งที่เกิดขึ้น พยายามดิ้นเพื่อเอาตัวเองออกมาจากสถานการณ์ดังกล่าว และมีบางจังหวะที่พยายามเตะและต่อยเพื่อสู้กลับกลุ่มแขกที่มารุมกลั่นแกล้งเธอ แต่พวกเขาก็ไม่ยอมหยุดง่าย ๆ ยังแกล้งต่อไปจนพอใจ

รุมแกล้งเจ้าสาว
ภาพจาก 最热点

รุมแกล้งเจ้าสาว
ภาพจาก 最热点

          ภายหลังจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ก็สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ที่เข้าไปชม โดยระบุว่า เจ้าสาวรายนี้เป็นเหยื่อรายล่าสุดของประเพณีสุดหยาบโลน ซึ่งมีให้เห็นบ่อยครั้ง และเพิ่มมากขึ้นทุกปี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝันร้ายงานวิวาห์ เจ้าสาวล้มคว่ำไม่เป็นท่า หลังถูกแขกรุมแกล้งจับกดพื้น โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2561 เวลา 12:04:12 26,616 อ่าน
TOP