x close

สาวโดนหยอดยา ร้อนวูบวาบ-อยากมีเซ็กส์ เพจดังชี้ไม่มีวิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่ตายตัว


          เจออีกราย ! สาวโดนหยอดยา ร้อนวูบวาบ-อยากมีเซ็กส์ เพจดังชี้ไม่มีวิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่ตายตัว แต่ควรรีบพาส่งโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด เตือน คนทำงานกลางคืนต้องระมัดระวัง


          เริ่มมีมาให้เห็นเป็นระยะ สำหรับกรณีที่หญิงสาวถูกมอมยาจนมีอาการร้อนวูบวาบ ไม่มีสติ เกิดอารมณ์ทางเพศ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเพจ Drama-addict ได้ออกมาให้ข้อมูลว่ายาเสียสาว  มี 3 แบบ ทั้งยานอนหลับชนิดรุนแรง, ยาอี และทิงเจอร์ขาว ที่ใช้ผสมพันธุ์ม้า ถ้ากินเข้าไปอาจถึงขั้นไตวาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : เพจ Drama-addict ให้ข้อมูล ยาเสียสาวบางตัว เป็นยาผสมพันธุ์ม้า แรงถึงขั้นไตวาย]

          ล่าสุด วันที่ 2 ธันวาคม 2561 เฟซบุ๊ก พันธนะ ไชยช่อฟ้า ได้โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความระบุว่า "เตือนภัยคนทำงานกลางคืน สาวโพสต์ น้องที่ร้านโดนหยอดยา เกิดอาการมีอารมณ์ทางเพศ ร้องร้อน จะแก้ผ้า ไม่มีสติ คือไม่สงสารผู้หญิงเหรอ อี...ก็ไม่ไปซื้อกินอะ มาหยอดยาทำไม คนทำก็...เนอะ ภัยสังคม #ระวังกันด้วยนะคะช่วงนี้ระบาดมาก"


          ซึ่งผู้หญิงภายในคลิปดื่มน้ำใส่น้ำแข็งถังใหญ่ มีเพื่อน ๆ ช่วยกันวักน้ำเย็นมาลูบหน้า หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ ก็มีคนคอมเมนต์ถามวิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้นเมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้ โดยทางเพจ Drama-addict ให้ข้อมูลว่า หากจะบอกวิธีปฐมพยาบาลแบบเฉพาะเจาะจง คงบอกไม่ได้เลย เพราะกลุ่มยาเสียสาวนั้นมีหลายแบบ กลไกของยาก็มีหลากหลาย เบื้องต้น ควรพาไปส่งโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด และห้ามเอาอะไรกรอกปาก เพราะอาจสำลัก

          นอกจากนี้ เราสามารถป้องกันตัวเองได้ด้วยการระมัดระวังตัว ไม่รับอาหาร-เครื่องดื่ม จากคนแปลกหน้า เป็นต้น

ยาปลุกเซ็กส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนหยอดยา ร้อนวูบวาบ-อยากมีเซ็กส์ เพจดังชี้ไม่มีวิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่ตายตัว อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2561 เวลา 13:40:03 101,948 อ่าน
TOP