x close

รุมจวก ทนาย - เปรมชัย อ้างไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุวันฆ่าเสือดำ งงหนัก..ในภาพคือใคร !?

 
          โซเชียลข้องใจ ข่าวทนายสู้คดีเสือดำ อ้าง เปรมชัย ไม่ได้อยู่ในจุดเกิดเหตุ แซวหนักแล้วที่นั่งอยู่คือใครกันแน่ ? คาดต่อสู้มุมไม่มีส่วนรู้เห็นการล่าสัตว์
เปรมชัย เสือดำ
ภาพจาก  คนอนุรักษ์

          กลายเป็นข่าวที่ดังตลอดช่วงวันที่ผ่านมา กรณีที่มีรายงานว่า ทนายความของ นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ได้ต่อสู้คดีล่าสัตว์ป่า ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก จังหวัดกาญจนบุรี  ด้วยการพยายามนำสืบว่า ขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมและพบการล่าเสือดำ นายเปรมชัย ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุนั้น (อ่านข่าว : ทนายสู้คดีเสือดำ อ้างเปรมชัยไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ - เจ้าตัวหายเงียบ ไม่โผล่ศาล)

          ภายหลังจากข่าวดังกล่าวถูกรายงานออกไป พบว่า ความเห็นของโลกออนไลน์ต่างพูดถึงกรณีดังกล่าวกันอย่างดุเดือด โดยต่างงุนงงกับคำว่า "ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ" แต่เจ้าตัวกลับมีภาพปรากฏขณะถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม ซึ่งบางส่วนก็แสดงความไม่พอใจนักกฎหมายฝั่งจำเลย กับการต่อสู้คดีในทำนองนี้

เปรมชัย เสือดำ
ภาพจาก  คนอนุรักษ์

เปรมชัย เสือดำ
ภาพจาก  คนอนุรักษ์

          อย่างไรก็ดี บางส่วนมองว่าการต่อสู้คดีดังกล่าว อาจจะเป็นการพยายามชี้แจงว่า นายเปรมชัย ไม่ได้อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุที่มีการล่าสัตว์ และศาลก็ต้องพิจารณาตามพยานหลักฐาน ซึ่งก็ต้องติดตามผลการตัดสินกันต่อไป

เปรมชัย เสือดำ

เปรมชัย เสือดำ

เปรมชัย เสือดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุมจวก ทนาย - เปรมชัย อ้างไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุวันฆ่าเสือดำ งงหนัก..ในภาพคือใคร !? อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2561 เวลา 14:42:04 25,029 อ่าน
TOP