x close

หนุ่มมอบตัว หลังกระทืบแฟนสาวน่วม เผยปมเหตุกินข้าวไม่เก็บจาน

          หนุ่มเข้ามอบตัวหลังทำร้ายร่างกายแฟนสาว ซึ่งเป็นสมาชิกพรรคการเมืองดังจนเจ็บหนัก เผยปมเหตุกินข้าวแล้วไม่เก็บจาน ชี้มีส่งไลน์ขอโทษ - ยังรักและมีแพลนแต่งงานกัน

          ความคืบหน้ากรณี หมอมิ้นต์ อายุ 32 ปี เจ้าของธุรกิจร้านนวดแผนไทย จ.ฉะเชิงเทรา เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเพิ่งคบหากันได้เพียง 10 เดือน โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น


          ล่าสุด (4 ธันวาคม 2561) รายการข่าวอรุณอมรินทร์ ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า นายนิรุตต์ ธรรมกูล อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว พร้อมจะแจ้งความกลับแฟนสาว โดยนายนิรุตต์ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า สาเหตุของการทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันนั้น สืบเนื่องจากทั้งคู่ทำอาหารกินกันที่บ้าน แต่แฟนสาวไม่ยอมนำจานที่กินอาหารเสร็จแล้วไปวางให้แม่บ้านเพื่อที่จะล้าง กินเสร็จแล้วลุกไปเลย จึงเกิดมีปากเสียงกัน ด้วยความโมโหตนได้ปาแก้วน้ำลงพื้นแตก และพยายามเดินหนีไปขึ้นรถเพื่อจะขับออกไปข้างนอกแต่ถูกฝ่ายแฟนสาวเดินตามมาที่รถ มาด่า และตบหน้าตนก่อน ทำให้ตนเองระงับอารมณ์ไม่อยู่ จึงเกิดเป็นการทำร้ายร่างกายกลับไปตามในคลิป ซึ่งหลังเกิดเรื่องตนเองก็มีการส่งข้อความไปขอโทษแฟนสาวแล้ว


          นายนิรุตต์ กล่าวว่า ตนเองยังรักแฟนสาวเสมอ เราทั้งคู่อยู่ระหว่างเตรียมแต่งงาน ซึ่งมีแพลนว่าจะส่งแฟนสาวไปเรียนต่อต่างประเทศ และปีใหม่ที่จะถึงก็มีการวางแพลนไว้แล้วว่าจะไปฉลองที่ต่างประเทศด้วยกัน

          ทั้งนี้ จากการสอบถามทราบว่า นายนิรุตต์ และหมอมิ้นต์ เป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์จริง แต่ไม่ใช่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ ตามที่มีข่าวแต่อย่างใด






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมอบตัว หลังกระทืบแฟนสาวน่วม เผยปมเหตุกินข้าวไม่เก็บจาน อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2561 เวลา 18:09:03 259,145 อ่าน
TOP