x close

ผลสอบออกแล้วคดีพ่อข่มขืนลูก 10 ขวบ ที่แท้แม่เข้าใจผิดเอง เหตุป่วยจิตเวช

          ผลสอบออกแล้วคดีพ่อข่มขืนลูก 10 ขวบ ที่แท้แม่เข้าใจผิดเอง เหตุป่วยเป็นจิตเวชกับสายตาไม่ค่อยดี เร่งส่งรักษา พร้อมแนะนำให้ลูกคุยกับแม่มาก ๆ ให้หายเครียด
          จากกรณีที่แม่แจ้งจับสามีที่ข่มขืนลูกสาววัย 10 ขวบ แต่อีกฝ่ายนั้นปฏิเสธ บอกว่า แค่สอนใส่ผ้าอนามัยเท่านั้น เนื่องจากลูกเป็นประจำเดือนครั้งแรก อีกทั้งตัวภรรยาเองสายตาไม่ค่อยดี มองไม่ชัด (อ่านข่าว เมียแจ้งจับผัวข่มขืนลูกสาว 10 ขวบ หลังเห็นเลือดไหล ผัวปัดแค่สอนใส่ผ้าอนามัย)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวจันจิรา ไทยบัณฑิตย์ นักพัฒนาสังคมชำนาญการพิเศษ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ชลบุรี กล่าวภายหลังการสอบสวนพ่อแม่ลูกว่า นางเนตรดาว ผู้เป็นแม่ มีอาการพิการทางสายตาและมีอาการทางจิตเวช จึงคิดไปเองว่าพ่อข่มขืนลูก อีกทั้งแม่กับลูกก็มีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีอยู่แล้ว


          ขณะเดียวกัน ทางฝ่ายพ่อเป็นคนรับผิดชอบ ทำมาหากิน รับ-ส่งลูกไปโรงเรียนทุกวัน เมื่อเห็นลูกสาวมีประจำเดือนครั้งแรก ก็พยายามช่วย ไปซื้อผ้าอนามัยให้ แต่ใส่กันไม่เป็น จึงเรียกนางเนตรดาวมาช่วย แต่พอนางเนตรดาวเห็นเลือด จึงคิดว่าพ่อข่มขืน

          หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งนางเนตรดาวเข้ารับการรักษาดวงตาและจิตเวชที่โรงพยาบาลชลบุรี พร้อมกับขอให้ลูกสาวพูดคุยกับแม่บ่อย ๆ ไม่ทำให้เครียดไปกว่าเดิม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลสอบออกแล้วคดีพ่อข่มขืนลูก 10 ขวบ ที่แท้แม่เข้าใจผิดเอง เหตุป่วยจิตเวช อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 15:04:49 12,493 อ่าน
TOP