x close

เปิดใจครูจอย โดนหลอกแปลงโฉมจนหล่อให้โจรปล้นทอง บอกจะแต่งหน้าไปง้อแฟน !

         ครูจอย ช่างแต่งหน้าที่แปลงโฉมให้โจรปล้นร้านทอง เปิดใจ ได้รับการติดต่อมาจากโจร บอกว่าจะขอแต่งหน้าไปง้อแฟน เพราะครอบครัวกำลังจะพัง จนยอมแต่งหน้าให้ เงินค่าแรงก็ไม่ได้ ลดกระหน่ำจาก 20,000 เหลือ 3,000
โจรปล้นร้านทอง
       เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2561 จากกรณีที่นายวงศกร เพ็ชร์สนั่น อายุ 30 ปี แต่งหน้าเป็นฝรั่งไปปล้นร้านทอง และได้ทองไปทั้งหมด 24 บาท ในพื้นที่บางบัวทอง นนทบุรี ซึ่งตำรวจสามารถตามจับกุมได้ในวันเดียวกันนั้น

       ทั้งนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.กนกพร เขมะสิงคิ หรือ ครูจอย ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้า ให้นายวงศกร ได้ออกมาเผยว่า ลูกศิษย์ของตนได้ติดต่อมา ว่านายวงศกรอยากจะแปลงโฉมเป็นอีกแบบ เพื่อที่จะให้แฟนจำไม่ได้ เนื่องจากนายวงศกรทะเลาะกับแฟน และมีลูกเล็ก ครอบครัวกำลังจะพัง จึงอยากหล่อให้แฟนเห็นว่าหล่อ แฟนจะได้สงสาร

โจรปล้นร้านทอง
       ทั้งนี้ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ครูจอยได้นัดนายวงศกรมาแต่งหน้าที่บ้านย่านรามคำแหง ตอนแรกครูจอยบอกว่า ถ้าอยากให้แฟนเซอร์ไพรส์ ก็แต่งแบบหัวล้านไปเลย แต่นายวงศกรบอกว่า ตนเองขอแบบหล่อ ๆ เอาหน้าแบบฝรั่ง ครูจอยจึงแต่งหน้าด้วยการทำตาให้สว่าง เปลี่ยนคอนแทคเลนส์ ทำเครา เปลี่ยนสีผม และทำให้จมูกโด่งขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน นายวงศกรก็เร่งครูจอย เอารูปผู้หญิงกับเด็กให้ดู และอ้างว่าเป็นลูกเมีย ซึ่งครูจอยก็แปลงโฉมให้เสร็จสรรพ จากราคาค่าแต่งหน้าปกติ 20,000 บาท แต่ครูจอยคิดราคาแค่ 3,000 บาท และเมื่อเสร็จแล้ว ครูจอยจึงโทร. ไปติดตามผลว่าง้อแฟนสำเร็จไหม แต่นายวงศกรบอกว่า บ้านแฟนปิด

โจรปล้นร้านทอง
       ต่อมานายวงศกรก็โทร. มาอีก บอกว่าวันที่ 2 ธันวาคม ตนจะไปง้อแฟน ขอแต่งหน้าแบบละเอียด ๆ ซึ่งครูจอยใช้เวลาแต่งหน้า 3 ชั่วโมง จนกระทั่งนายวงศกรโดนจับ ซึ่งเท่ากับว่าหลังแต่งหน้าเสร็จวันที่ 2 นายวงศกรไม่ได้ล้างหน้าออก และเมื่อถึงวันที่ 3 นายวงศกรก็ไปปล้นร้านทองต่อ

       อย่างไรก็ตาม ตอนที่นายวงศกรมาหา ก็มาถามว่า เมคอัพอยู่ได้กี่วัน ซึ่งครูจอยบอกว่า ในส่วนของหนวดอยู่ได้ 3 วัน ในส่วนของดั้งอยู่ได้ 5 ชั่วโมง

โจรปล้นร้านทอง
       จากนั้นเมื่อนายวงศกรถูกจับ ก็ได้มีนักเรียนส่งรูปมาให้ครูจอยดู จนครูจอยเห็นเองก็เสียความรู้สึก ที่ถูกหลอกเอาความไว้เนื้อเชื่อใจไป ตนทำงานนี้ได้แค่ค่าของ แทบไม่ได้ค่าเหนื่อยเลยสักนิด ซึ่งคาดว่า เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม หลังจากแต่งหน้าเสร็จ นายวงศกรได้แต่งหน้าไปสำรวจลาดเลาก่อน เมื่อชิงทองเสร็จ ถึงล้างหน้า




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจครูจอย โดนหลอกแปลงโฉมจนหล่อให้โจรปล้นทอง บอกจะแต่งหน้าไปง้อแฟน ! อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2561 เวลา 14:43:29 62,052 อ่าน
TOP