x close

แม็กสุดขีด เหี้ยม จีบไม่ติดตามเอาปืนตบหน้า-โคโยตี้ 7 รายน่วม คนท้องก็ไม่เว้น

         สาวแค้นถูก "แม็กสุดขีด" นิสัยเหี้ยม ขอมีเซ็กส์แต่ถูกปฏิเสธ เลยตามราวีเอาปืนตบหน้าจนบาดเจ็บหนัก พบเหยื่อเพียบ โคโยตี้ 7 รายน่วม คนท้องก็ไม่เว้น เหยื่ออีกรายเผย เคยแจ้งความแล้ว แต่คดีไม่คืบ ยังลอยนวล
ทำร้ายผู้หญิง
         จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า "#ไม่ใช่หนูคนแรกที่ผู้ชายคนนี้ทำ ช่วยกันทำให้คนระยำไม่มีที่อยู่นะคะ อันตรายต่อสังคม ให้หนูเป็นคนสุดท้ายที่โดนมันทำ ผู้ชายคนนี้น่าจะจิตผิดปกติ-ตบผู้หญิงด้วยปืน-ตบผู้หญิงที่ไม่เล่นด้วย-คนท้องก็ตบนะคะ ตอนนี้หนูปลอดภัยดีแล้วไปหาหมอมาแล้ว ขอบคุณทุกความเป็นห่วงนะคะ #แชร์ไปค่ะ #ตัวอันตรายต่อผู้หญิงปทุม #แม็กสุขขี ผู้หญิงคนไหนเคยโดนมันทำร้ายทักมาหาใบเฟินหน่อยนะคะ อยากได้รายละเอียด ขอบคุณล่วงน่าค่ะ (หนูไม่ใช่เมียมันนะคะ)"

ทำร้ายผู้หญิง

         ล่าสุด (4 ธันวาคม 2561) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง น.ส.วราภรณ์ หรือ เฟิร์น ผู้เสียหาย เผยว่า เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของแฟนหนุ่มกลับมาจากที่ทำงาน ซึ่งเป็นร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเมืองปทุมธานี ขณะทางกลับบ้านมีรถเก๋งของนายแม็กขับตามมาตลอด ตนกับแฟนหนุ่มจึงได้จอดรถและถามนายแม็กว่ามีอะไรกัน นายแม็กตอบกลับมาว่า "รุ่นพี่ของมึงอะเป็นใคร ที่ออกตัวให้มึง" เมื่อเถียงกันได้สักพัก นายแม็กก็ลงมือเข้ามาตบที่ใบหน้าตน แฟนของตนพยายามเข้าช่วยแต่ก็ถูกทำร้ายจนล้มลงไป จากนั้นนายแม็กก็ปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกาย ตนอีกครั้ง โดยต่อยเข้าที่จมูกและเตะซ้ำเข้าที่ปาก จนเลือดไหลไม่หยุดและไม่สามารถพูดได้ ดื่มน้ำจากหลอดก็ไม่ได้ ตนได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล และแจ้งความเช้าวันต่อมา

ทำร้ายผู้หญิง
         ส่วนสาเหตุที่ตนถูกนายแม็กทำร้ายนั้น อาจจะเป็นเพราะว่านายแม็กเคยมาจีบตน แต่ตนไม่สนใจ แต่กลับมาคบกับแฟนคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นรุ่นน้องของนายแม็ก โดยก่อนหน้านี้นายแม็กเคยเจอกับตนที่ร้านอาหารที่ตนทำงาน และมีการขอเบอร์โทรศัพท์กัน แต่ตนให้เบอร์คนอื่นไป อาจทำให้นายแม็กโกรธ

         ทั้งนี้ พฤติกรรมของนายแม็กคือ จะมาขอมีอะไรกับตน เคยทักเฟซบุ๊กหาตนโดยอวดว่าของเขามีขนาดใหญ่ และจะชวนให้ไปเจอกัน แต่พอตนปฏิเสธก็ตามมาทำร้ายร่างกายตน ซึ่งหลังจากที่ตนโพสต์เฟซบุ๊กก็มีผู้หญิงหลายคนทักมาบอกกับตนว่า เคยถูกนายแม็กทำร้ายเช่นเดียวกัน เพราะมาขอให้มีอะไรด้วย และมีการเสนอราคา ถ้าไม่ยอมก็จะถูกหาเรื่อง และทำร้ายร่างกาย หนำซ้ำมีผู้เสียหายบอกด้วยว่า กับคนท้องก็ยังไม่เว้น

ทำร้ายผู้หญิง
         อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย ได้เรียกตนเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากวันที่ตนมาแจ้งความนั้น ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ด้านแฟนของตนโกรธนายแม็กมาก และคอยตามหาว่าแม็กอยู่ที่ไหน แต่ยังไม่พบตัว

         ด้าน น.ส.แพรพลอย แสนสุข ผู้เสียหายอีกราย เล่าว่า ตนเคยเจอเหตุการณ์คล้ายกับ น.ส.วราภรณ์ จึงไปคอมเมนต์ ว่าเคยถูกนายแม็กทำร้ายเช่นกัน ซึ่งผ่านมาหลายเดือนแล้ว วันนั้นตนไปทำงานเต้นโคโยตี้ ย่านคลองเปรม โดยนายแม็กได้ไปเที่ยวที่ร้าน โดยมีนุ่น (นามสมมติ) เพื่อนของตนที่เป็นโคโยตี้ไปนั่งกินเหล้ากับแม็กด้วย หลังจากนั้นนุ่นก็เมา และไปนั่งกับผู้ชายโต๊ะอื่นต่อ

ทำร้ายผู้หญิง
         กระทั่งช่วงเลิกร้านนายแม็กก็ออกมาหน้าร้าน และโวยวาย คาดว่าเมาและตีผู้ชายทุกคนที่นุ่นไปนั่งที่โต๊ะด้วย โดยโคโยตี้คนอื่นที่เป็นเพื่อนนุ่น รวมถึงตนก็ได้เข้าไปห้ามนายแม็ก แต่ก็โดนตีกลับมาเหมือนกัน และแม็กพูดว่า "ไม่กลัวใคร ไม่กลัวตำรวจ" ตนเองจึงเข้าไปถามว่ามีอะไรกัน กลับเจอนายแม็กตบเข้าที่ใบหน้า 3 ที จนปากแตกเป็นแผล มีรอยช้ำตามตัว ส่วนโคโยตี้คนอื่นก็โดนนายแม็กกระชากผม เตะหน้า รวมถึงต่อยปาก โดยคนที่ห้ามก็โดนทำร้าย วันนั้นแม็กทำร้ายกลุ่มโคโยตี้ที่เป็นผู้หญิงทั้งหมด 7 คน เพราะนายแม็กมีกลุ่มเพื่อนที่มากินเหล้าด้วยกันช่วยทำร้าย ก่อนจะหลบหนีไป

         จากเหตุการณ์ครั้งนั้น ตนกับผู้เสียหายรวม 4 คนได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ปากคลองรังสิต แต่คดีไม่มีความคืบหน้า นายแม็กยังคงลอยนวลอยู่

         ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย เผยว่า เบื้องต้นจะต้องรอใบตรวจชันสูตรบาดแผล เพื่อรอออกหมายจับผู้ต้องหาต่อไป ซึ่งจะผิดในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยทำร้ายร่างกายก็จะมีหลายแบบ ต้องดูว่าบาดแผลมีมากหรือน้อย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม็กสุดขีด เหี้ยม จีบไม่ติดตามเอาปืนตบหน้า-โคโยตี้ 7 รายน่วม คนท้องก็ไม่เว้น อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2561 เวลา 10:39:16 88,618 อ่าน
TOP