x close

จวกเละไปรษณีย์ไทย ติดป้ายทวงบุญคุณ บอกใช้บริการไปรษณีย์ เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน

         ไปรษณีย์ไทยติดป้ายทวงบุญคุณ ให้คนไทยใช้บริการไปรษณีย์ไทย เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน นำรายได้ไปพัฒนาประเทศ เจอโซเชียลจวกยับ พัฒนาบริการก่อน ค่อยไปพัฒนาประเทศ
ไปรษณีย์ไทย
        กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด ภายหลังจากเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2561 เฟซบุ๊กเพจ โหดสัส ตามภาพ ได้โพสต์ภาพ ป้ายที่ติดอยู่ที่หน้าที่ทำการไปรษณีย์ไทย ที่มีข้อความในลักษณะทวงบุญคุณ ระบุว่า "คนไทยใช้บริการไปรษณีย์ไทย คือ การตอบแทนคุณแผ่นดิน (รายได้ เข้ารัฐ พัฒนาประเทศ)

        ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ ก็ถูกแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวาง ชาวโซเชียลจำนวนมากต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นไม่พอใจที่ทางไปรษณีย์ไทย ทำป้ายข้อความดังกล่าวขึ้นมา โดยมองว่า ทุกวันนี้ก็ตอบแทนประเทศด้วยการจ่ายภาษีทุกปี แต่ก็ไม่เห็นมีการพัฒนาอะไร ปัญหาต่าง ๆ ก็ยังไม่รับการแก้ไข เหมือนกับนำเงินไปให้นักการเมืองโกงกินมากกว่า กลัวว่าจะนำไปซื้อรถถัง ซื้อเครื่องบินอีก

        ในขณะที่หลาย ๆ คน ก็ได้วิจารณ์ถึงเรื่องการบริการของไปรษณีย์ไทย โดยชี้ว่า ไม่ต้องเอาเรื่องบุญคุณแผ่นดินมาอ้าง เพราะถ้าบริการดีจริง ไม่มีปัญหา คนคงไม่ไปสนับสนุนบริการของเอกชนรายอื่น ๆ หากอยากให้ประชาชนใช้บริการ ก็ควรปรับปรุงพัฒนาการให้บริการให้มีมาตรฐานที่ดี ไม่ใช่ว่าพอมีคู่แข่งในตลาดหลายเจ้า ก็มาทวงบุญคุณเอาเรื่องการตอบแทนแผ่นดินมาอ้างเช่นนี้ แล้วจะเชื่อได้อยากไรว่าจะนำเงินไปพัฒนาประเทศ เพราะขนาดไปรษณีย์ไทยเองยังไม่พัฒนาเลย 


      ไปรษณีย์ไทย

ไปรษณีย์ไทย

ไปรษณีย์ไทย

ไปรษณีย์ไทย

ไปรษณีย์ไทย

ไปรษณีย์ไทย

ไปรษณีย์ไทย



ไปรษณีย์ไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกเละไปรษณีย์ไทย ติดป้ายทวงบุญคุณ บอกใช้บริการไปรษณีย์ เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2561 เวลา 11:23:56 50,438 อ่าน
TOP