x close

เหยื่อรุ่นพี่ มทร.ล้านนา รับน้องโหด สภาพจิตใจย่ำแย่หนัก โดนเพื่อนแบน

 
             เหยื่อรุ่นพี่ มทร.ล้านนา รับน้องโหด สภาพจิตใจย่ำแย่หนัก โดนเพื่อนแบน ด้านผู้บริหารมหาวิทยาลัยสอบรุ่นพี่ พบหัวโจกเป็นรุ่นพี่ที่จบไปแล้ว คาดได้ข้อสรุป 1 สัปดาห์
รับน้องโหด
             จากกรณีพี่สาวโพสต์เฟซบุ๊กเล่าเรื่องราว ที่น้องชายถูกรุ่นพี่มมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (มทร.ล้านนา) จ.เชียงใหม่ แหกกฎพาไปรับน้องนอกสถานที่ ให้แก้ผ้าแล้วนอนกลิ้งกลางทุ่งนา เมื่อเป็นแผลเต็มตัว ก็ใช้น้ำเกลือราดซ้ำ จนโรคประจำตัวกำเริบ ซึ่งทาง มทร.ล้านนา ยอมรับว่าเกิดเหตุจริงแต่ไม่เกี่ยวกับมหาวิทยาลัย ให้ญาติแจ้งความรุ่นพี่ เร่งสอบสวนข้อเท็จจริง ชี้โทษสูงสุดถึงขั้นให้ออก [อ่านข่าว : มทร.ล้านนา ให้ญาติแจ้งความพี่รับน้องโหด สั่งแก้ผ้านอนกลิ้ง-ใช้น้ำเกลือราดแผล]

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า ทางอาจารย์และผู้บริหาร แผนกช่างยนต์ มทร.ล้านนา มีการประชุมหารือเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งรุ่นพี่ ปวส. ปี 2 กล่าวอ้างว่าตัวตั้งตัวตีในกิจกรรมดังกล่าวเป็นรุ่นพี่ที่เรียนจบไปแล้ว ซึ่งทางคณะอาจารย์และผู้บริหารแผนกจะทำรายงานส่งผู้บริหารมหาวิทยาลัยพิจารณาอีกครั้งภายใน 1 สัปดาห์ และจะมีการเชิญนักศึกษาและผู้ปกครองมาพูดคุยเพื่อหาทางออกร่วมกัน แต่จะเลี่ยงการเผชิญหน้า

             รายงานข่าวระบุว่า ผู้เสียหายไปเรียนตามปกติ แต่เพื่อนร่วมชั้นมีการแบ่งพวกอย่างชัดเจนจนเหมือนผู้เสียหายถูกทิ้งให้โดดเดี่ยว เรียนเสร็จก็เดินทางกลับทันที มีสภาพจิตใจแย่อย่างหนัก และกำลังคิดพิจารณาเกี่ยวกับการย้ายไปเรียนที่อื่น คาดว่ามีความเป็นไปได้อย่างมากที่น่าจะตัดสินใจย้ายที่เรียนในที่สุด
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อรุ่นพี่ มทร.ล้านนา รับน้องโหด สภาพจิตใจย่ำแย่หนัก โดนเพื่อนแบน อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2561 เวลา 09:28:27 14,971 อ่าน
TOP