x close

ออกหมายเรียกแล้ว ! เจ้าของรถ - ตาวัย 72 ขับเก๋งขวางรถพยาบาลฉุกเฉิน

          ตำรวจออกหมายเรียกเจ้าของรถ และคุณตาวัย 72 คนขับเก๋งขวางรถพยาบาล โดยคู่กรณีได้เข้าเยี่ยมผู้ป่วยโรคหัวใจที่โรงพยาบาลแล้ว ด้านญาติไม่ติดใจเอาความ
เก๋งขวางรถพยาบาล

          กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อมีการเผยแพร่คลิปรถเก๋งสีขาวคันหนึ่ง จอดขวางทางรถพยาบาล แม้รถพยาบาลจะเปิดเสียงหวออย่างดัง และมีคนลงไปบอกที่รถ แต่รถเก๋งก็ยังไม่หลีกทางให้ ภายหลังพบว่าคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว เป็นคุณตาวัย 72 ปี ที่ยืนยันว่าไม่มีเจตนาขวางรถพยาบาล แต่ไม่รู้จะหลบไปทางไหน อีกทั้งยังหูตึงไม่รู้ว่าคนมาเรียกข้างรถ (อ่านข่าว : ตาวัย 72 ขอโทษ ยันไม่ได้ตั้งใจขวางรถพยาบาล แต่ไม่รู้จะทำยังไง-หูตึง)

เก๋งขวางรถพยาบาล

          ล่าสุด (6 ธันวาคม 2561) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายประวิช บุญธานีปกรณ์ อายุ 70 ปี และนางญัญ์พิศา ลูกสาว ซึ่งเป็นเจ้าของรถเก๋ง ได้เดินทางเข้าเยี่ยมผู้ป่วยโรคหัวใจที่โรงพยาบาล เพราะรู้สึกเป็นห่วง หลังไม่ได้หลีกทางให้รถฉุกเฉิน และทราบว่าอาการปลอดภัยแล้ว

เก๋งขวางรถพยาบาล

          ขณะที่ นางสาวชยานุช มากศิริ ญาติของผู้ป่วย เผยว่า ได้พูดคุยกับนายประวิช คู่กรณีแล้ว ซึ่งไม่ติดใจเอาความใด ๆ ส่วนที่เห็นในคลิป ก็เป็นตนเองที่ลงไปเคาะกระจกรถอีกฝ่ายขอให้หลีกทาง เพื่อส่งผู้ป่วยไปถึงโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้ออกหมายเรียกเพื่อนัดให้เจ้าของรถเก๋งและคนขับรถ เข้าพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ เพื่อสอบถามรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายเรียกแล้ว ! เจ้าของรถ - ตาวัย 72 ขับเก๋งขวางรถพยาบาลฉุกเฉิน โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2561 เวลา 10:24:36 6,838 อ่าน
TOP