x close

สาวถูกแฟนเก่าพาพวก บุกกระทืบคาห้อง ลั่นขอเอาเรื่องถึงที่สุด แม้มาขอโทษ

          สาวถูกแฟนเก่าทำร้าย เผยฝ่ายชายขอโทษวอนไม่ให้เอาเรื่องลูกน้องการ์ดสถานบันเทิง เจ้าตัวลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด ฉุนปมดูผู้หญิงถูกทำร้าย ซ้ำยังส่งรูปถ่ายกับตำรวจมาเย้ยและข่มขู่
กระทืบแฟนเก่า

          จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Siriwan Tansuchot เผยเรื่องราวที่ถูกแฟนหนุ่มบุกทำร้ายร่างกายในห้องพักในพื้นที่ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งแฟนหนุ่มได้พาเพื่อนมาด้วย  หลังจากนั้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ช้างเผือก เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายปุณยวัจน์ สุกิจ แฟนหนุ่ม แต่ตำรวจคิดว่าเป็นเรื่องของผัวเมียทะเลาะกันนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มซ้อมแฟนโร่ขอโทษ หลังเจอโซเชียลด่ายับ-ตำรวจเปิดโอกาสให้ไกล่เกลี่ยกัน)

กระทืบแฟนเก่า

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 6 ธันวาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า จากการสอบถามผู้ดูแลแมนชั่นที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าตรู่วันที่ 4 ธันวาคม ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 4-5 คน พากันเข้ามาแล้วขึ้นไปที่ห้องพักดังกล่าวและพังประตูเข้าไปทำร้ายร่างกายหญิงสาวที่อยู่ในห้อง หลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายได้ขอย้ายออกไป ขณะที่ทางด้านผู้ก่อเหตุได้มีการติดต่อทางโทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่าจะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด

กระทืบแฟนเก่า

          ด้าน น.ส.ศิริวรรณ อายุ 24 ปี ผู้เสียหายที่ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า ตนคบหากับ นายปุณยวัจน์ มาประมาณ 8 เดือน โดยฝ่ายชายทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยหลังเกิดเหตุ นายปุณยวัจน์ ได้ติดต่อมาขอโทษและขอไม่ให้เอาเรื่องกับกลุ่มลูกน้อง แต่ทางตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับบุคคลทั้งหมดที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพราะขณะที่ตนถูกทำร้ายไม่มีใครช่วยเหลือหรือห้ามปราม แถมหลังก่อเหตุยังถ่ายรูปที่ติดตำรวจมาเยาะเย้ยและยังข่มขู่ตนอีกด้วย

กระทืบแฟนเก่า

          ขณะที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้มีการออกหมายเรียกผู้ต้องหาแล้ว โดยขั้นต้นจะดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งขณะนี้จะต้องรอผลการตรวจและการยืนยันจากทางแพทย์ เพื่อรับทราบอาการบาดเจ็บว่าอยู่ในระดับใด ซึ่งขณะนี้ทางคู่กรณีก็ยังไม่ได้มีการติดต่อมาหาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกแฟนเก่าพาพวก บุกกระทืบคาห้อง ลั่นขอเอาเรื่องถึงที่สุด แม้มาขอโทษ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2561 เวลา 14:54:22 7,612 อ่าน
TOP