x close

วิจารณ์แซ่ด ตำรวจจราจร เดือดใส่ เด็กอาชีวะ ปมยึดรถมอเตอร์ไซค์แต่ง


        เผยคลิปเหตุการณ์ ตำรวจจราจร ปะทะคารมเดือดใส่ นักเรียนอาชีวะ ปมยึดรถ จยย. แต่ง-ไม่สวมหมวกกันน็อก โชเชียลวิจารณ์สนั่น ชี้นักเรียนผิดจริง แต่ตำรวจไม่ควรข่มขู่ประชาชน


         เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข ได้แชร์คลิปของเฟซบุ๊กชื่อ พิศมัย ทองคำ เป็นเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ปะทะคารมกับนักเรียนอาชีวะคนหนึ่ง ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี โดยในคลิปฝ่ายตำรวจจราจรได้มีการยื้อแย่งบางอย่างในมือเด็กนักเรียนอาชีวะ พร้อมพูดจาใส่อารมณ์ โต้เถียงกันไป-มา

         โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า "เด็กมันผิดจริงเรื่องมอเตอร์ไซค์อะ แต่ค่อย ๆ คุยก็ได้มั้ง เด็กมันรีบจะไปโรงเรียนนะ ถ้าไม่มีมอเตอร์ไซค์ใช้ จะไปไง ตังค์ก็ไม่ค่อยมีไปโรงเรียน"

         นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ยังระบุเพิ่มเติมว่า ได้ช่วยเสียค่าปรับให้เด็กนักเรียนดังกล่าว จำนวน 1,000 บาท ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ของเด็กก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจขี่ไปเก็บที่โรงพักเอง สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก


         ส่วนใหญ่ตำหนิพฤติกรรมของตำรวจจราจรรายนี้ ที่แม้เด็กนักเรียนอาชีวะจะมีความผิดจริง แต่ก็ไม่ควรแสดงออกด้วยการข่มขู่ใส่อารมณ์กับประชาชนแบบนี้

         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (7 ธันวาคม) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในคลิปคือ ด.ต. อภิชาติ สุวรรณปทุมเลิศ ผบ.หมู่งานจราจร สภ.สองพี่น้อง ขณะนั้นกำลังตรวจยึดรถจักรยานยนต์แต่ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ท่อไอเสียเสียงดัง พร้อมดัดแปลงอุปกรณ์หลายอย่าง ของนายพัชชากร นักเรียนวิทยาลัยการอาชีพสองพี่น้อง หลังพบกำลังขับขี่บนทางหลวงหมายเลข 3260 ถนนสายบางลี่-สุพรรณบุรี

         ทั้งนี้ รายงานระบุด้วยว่า คลิปดังกล่าวถูกส่งไปถึง บก.ภ.จว.สุพรรณบุรี แล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์แซ่ด ตำรวจจราจร เดือดใส่ เด็กอาชีวะ ปมยึดรถมอเตอร์ไซค์แต่ง อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2561 เวลา 14:51:25 7,732 อ่าน
TOP