x close

รวบเมียจอมบงการ อยากลองใจผัวยังรักไหม กุเรื่องลูกหาย ใครเจอให้ 2.3 ล้าน !

         ตำรวจจีนรวบหญิง หลังวางแผนสร้างเรื่องว่าลูกชายหายตัวไป ใครเจอมีรางวัลให้ 2.3 ล้าน สุดท้ายถูกจับได้ เผยทำไปเพราะแค่ต้องการลองใจสามีว่ารักครอบครัวมากแค่ไหน

         เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยเรื่องราวที่เป็นประเด็นพูดถึงในสังคมโซเชียลของจีน หญิงวัย 33 ปี รายหนึ่งในเยว่ฉิง มณฑลเจ้อเจียง ออกมาขอความช่วยเหลือ ประกาศตามหาลูกชายวัย 11 ขวบ ที่หายตัวไป พร้อมทั้งตั้งรางวัลแก่ผู้ที่พบตัวให้สูงถึง 500,000 หยวน หรือราว 2.3 ล้านบาท แต่สุดท้ายกลายเป็นเรื่องหลอกลวงทั้งหมด

เรื่องแปลกจีน
ภาพจาก news.66wz.com

         รายงานเผยว่า หญิงรายนี้ออกมาประกาศตามหาลูกชายเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จากนั้นชาวโซเชียลมีเดียก็ช่วยกันแชร์เรื่องราวของเธอออกไป หลังจากเด็กหาย ไป 5 วัน เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ลูกชายของเธอก็ถูกพบตัว พร้อมกับความจริงที่ถูกเปิดเผยว่า เขาไม่ได้หายตัวไปตั้งแต่แรก

         ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น ระบุว่า ในวันเกิดเหตุ หญิงรายดังกล่าวได้ซ่อนตัวลูกชายของตัวเองไว้ในรถ หลังจากเขากลับมาจากโรงเรียน โดยได้ให้ข้าวให้อาหารแก่ลูก พร้อมกับสั่งว่าไม่ให้ออกไปไหน ก่อนจะหาจังหวะพาเขาไปซ่อนตัวที่หมู่บ้านใกล้ ๆ แล้วสร้างเรื่องว่าเขาหายตัวไป กระทั่งถูกจับได้ในที่สุด

        หญิงรายดังกล่าวสารภาพกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เธอต้องการพิสูจน์ผู้เป็นสามีและพ่อของลูกชายว่า เขารักและทุ่มเทเพื่อครอบครัวมากแค่ไหน โดยสามีของเธอทำงานอยู่คนละเมืองกับเธอ และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ เธอจึงสร้างเรื่องดังกล่าวขึ้นมา

เรื่องแปลกจีน
ภาพจาก news.66wz.com

        อย่างไรก็ดี ดูเหมือนแผนการดังกล่าวจะพิสูจน์ให้เห็นว่า ทางสามีของหญิงรายนี้รักลูกชายมากแค่ไหน โดยรายงานท้องถิ่นเผยว่า ตั้งแต่ลูกชายหายตัวไป เขาอยู่ในสภาพกระเซิงอย่างหนัก เผยว่า ตนเป็นห่วงลูกชายมาก ออกตามหาลูกชายตลอด 4 วันติด โดยไม่ได้หลับไม่ได้นอน

        ภายหลังจากจบเรื่องวุ่นวาย หญิงรายดังกล่าวก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาสร้างเรื่องและเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จโดยมีการไตร่ตรองไว้ก่อน ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียเวลา และสิ้นเปลืองทรัพยากรสาธารณะ ในการออกค้นหาที่ไม่จำเป็นเช่นนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเมียจอมบงการ อยากลองใจผัวยังรักไหม กุเรื่องลูกหาย ใครเจอให้ 2.3 ล้าน ! อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2561 เวลา 16:11:55 18,602 อ่าน
TOP