x close

สาวอวดเจ๋ง มีผัวทีเดียว 4 คน ล้อมหน้าล้อมหลัง บริษัทมาเห็นจนต้องไล่ออก

          ไม่พูดเยอะ.. สาวใจถึง โพสต์ภาพประกบผัว 4 คน ลั่น มีเมีย 4 ทำเป็นโชว์ นี่ผัว 4 คน ยังไม่โชว์เลย ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น ล่าสุด โดนไล่ออกจากงานแล้ว !!
ผัว 4 คน

          กลายเป็นเรื่องที่สังคมฮือฮาอย่างมาก หลังภรรยาหลวงเจ้าของเฟซบุ๊ก วราพร สุนทรกิติกานนท์ ใจกว้างให้สามี มีเมียน้อยได้ถึง 3 คน อีกทั้งเผยว่าเป็นคนคัดเลือกเมียน้อยให้สามีเองกับมือ แถมทุกคนยังรักใคร่กันดี อยู่กันแบบแฮปปี้ 5 คนผัวเมีย (อ่านข่าว : ฮือฮา !! ไอดอลเมียหลวง ใจกว้างให้ผัวมีเมียน้อยถึง 3 คน ลั่น ผัวขอมาเมียจัดให้)

          ล่าสุด (6 ธันวาคม 2561) สาวรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพกับชายหนุ่มถอดเสื้อ 4 คน พร้อมแคปชั่นว่า "เมีย 4 ทำโชว์ ผัว 4 ยังไม่โชว์เลย" งานนี้ ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็มองเป็นเรื่องขำขัน บ้างก็ตำหนิ ด่าทอเสีย ๆ หาย ๆ

          ต่อมา สาวเจ้าของโพสต์ก็ได้ชี้แจงว่าที่โพสต์ไป เป็นเพียงแค่แคปชั่น หลังโดนด่าสารพัด และล่าสุด (7 ธันวาคม 2561) เจ้าตัวก็โพสต์ข้อความอีกครั้ง ระบุว่า โดนไล่ออกจากงาน ปมเพราะโพสต์ภาพมีสามี 4 คน ทำให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยชาวเน็ตจำนวนมากพากันคอมเมนต์ให้กำลังใจ รวมถึงด่าตรรกะของบริษัทหากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง นอกจากนี้ ยังแนะนำให้ไปฟ้องกรมแรงงานอีกด้วย

ผัว 4 คน

ผัว 4 คน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอวดเจ๋ง มีผัวทีเดียว 4 คน ล้อมหน้าล้อมหลัง บริษัทมาเห็นจนต้องไล่ออก อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2561 เวลา 00:15:39 164,810 อ่าน
TOP